ไม่พบผลการค้นหา
BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ ลัดฟ้ามาไทย โชว์เพลง Kill this love เพลงใหม่ล่าสุด ที่เปิดตัวทำลายสถิติมียอดผู้เข้าชมทะลุ 100 ล้านวิวเร็วที่สุดบน Youtube

4 สาว BLACKPINK ประกอบด้วย เจนนี่ คิม, จีซู, โรเซ่ หรือ พักแชยอง และ 'ลิซ่า' หรือ 'ลลิษา มโนบาล' ศิลปินคนไทยที่โด่งดังในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ บินลัดฟ้ากลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลังสร้างสถิติเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป กลุ่มแรกที่จัดคอนเสิร์ตถึง 3 รอบ ที่อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยครั้งนี้พวกเธอ มาร่วมงานเปิดตัวมือถือแบรนด์ดัง Samsung ในงาน “A Galaxy Event” ที่พวกเธอได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงาน Samsung Event สุดยิ่งใหญ่

Black pinkBlack pink

BLACKPINK ได้โชว์เพลง Ddu-Du Ddu-Du มินิอัลบั้ม Square Up ที่ทำให้พวกเธอโด่งดังไปทั่วโลก และเพลงใหม่ล่าสุด Kill This Love ซึ่งถือว่าเป็นการโชว์เพลงนี้ในต่างประเทศครั้งแรก ซึ่งเพลง Kill This Love เพิ่งเปิดตัวมิวสิควีดีโอเมื่อวันที่ 4 เมษายน ทาง Youtube และเป็น MV ที่มียอดผู้เข้าชมภายใน 24 ชั่วโมงแรก(นับจากเผยแพร่) สูงที่สุดในโลก

Black pinkBlack pinkBlack pinkBlack pink

จากการรายงานอย่างเป็นทางการของ Youtube ระบุว่า เพลง “Kill This Love” มีจำนวนผู้เข้าชมสูงถึง 56.7 ล้านวิว ภายในเวลา 24 ชั่วโมงแรก ซึ่งสามารถทำลายสถิติสูงสุดของโลก MV เพลง “Thank u, next” ของศิลปินระดับโลก Ariana Grande ที่ทำไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในกลุ่มศิลปิน KPOP 4 สาว BLACK PINK ยังสามารถทำลายสถิติ MV เพลง “IDOL” ของศิลปินบอยแบนด์ชื่อดัง BTS ที่มียอดผู้เข้าชม 45.9 ล้านวิวภายในวันแรกอีกด้วย

Black pink

นอกจากนี้ “Kill This Love” ยังประสบความสำเร็จ กลายเป็น MV เพลงของศิลปิน K-POP ที่มียอดผู้เข้าชมทะลุ 100 ล้านวิวเร็วที่สุดบน Youtube โดยปัจจุบันมียอดวิวกว่า 150 ล้านวิว

Black pink

หลังจากงานนี้ BLACKPINK มีกำหนดร่วมงานเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา อย่าง เทศกาลดนตรี Coachella 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นที่อินดิโอ, แคลิฟอร์เนีย ประเทศอเมริกา ในวันที่ 12-14 เมษายน และ 19-21 เมษายน ที่จะถึงนี้ โดย BLACKPINK มีคิวขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 12 เมษายน และ 19 เมษายน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :