ไม่พบผลการค้นหา
"ร.อ.ธรรมนัส" ย้ำไม่กังวลถูกคุ้ยประวัติมาอภิปรายขอทำงานพิสูจน์ตัวเอง ยืนยันตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนมาตลอด เผยหลังแถลงนโยบายจะรู้ว่าต้องดูแลหน่วยงานใด

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่ารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่าจะทำงานที่ใช้ห้องร่วมกับนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยเกษตรและสหกรณ์ เพียงชั่วคราว เท่านั้น ก่อนจะย้ายไปอยู่ตึกด้านหลัง ซึ่งจะปรับปรุงใหม่ 

โดยหลังการแถลงนโยบายจะทราบว่าได้ดูแลงานด้านใดจะดูแลหน่วยงานใดเป็นหลัก ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่ารัฐมนตรีว่าการจะมอบหมายอีกครั้งหลังแถลงนโยบายต่อรัฐสภา

ส่วนกรณีที่ถูกมองว่าเป็นรัฐมนตรีแบล็กลิสต์ จะล้างภาพนี้อย่างไร ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันว่าตั้งแต่ทำงานการเมืองก็ทำเพื่อประชาชนมาตลอด ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าจริงจังเพียงใด โดยจะเริ่มทำงานตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อให้เกิดเป็นรูปธรรม ตนมาจากดินรู้ว่าพี่น้องประชาชนต้องการให้ทำงานอย่างไร ไม่อยากว่าคนอื่นหรือหน่วยงานราชการว่าที่ผ่านมาไม่ทำอะไรจริงจังเพื่อประชาชน ซึ่งตนไม่รอ จะขอเริ่มงานเลยในวันนี้ ไม่กังวลว่าประวัติของตัวเองจะถูกนำมาขุดคุ้ยอภิปรายในสภา เพราะอดีตเราย้อนไปแก้ไม่ได้ ต้องพิสูจน์ว่าเราเข้ามาทำเพื่อประชาชน หากทำไม่ได้ ต้องพิจารณาตัวเอง ไม่ใช่ให้ใครมาไล่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :