ไม่พบผลการค้นหา
"ธรรมนัส พรหมเผ่า" ยัน ไม่เคยเอี่ยวคดียาเสพติด โวย! ฝั่งตรงข้ามมุ่งเล่นงานเพราะมีบทบาทสำคัญในรัฐบาล และรู้ตัวผู้อยู่เบื้องหลังแล้ว เตรียมให้ฝ่ายกฎหมายจัดการ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ กล่าวชี้แจงกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตเรื่องคุณสมบัติ การเป็นรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องและถึกจำคุกในคดียาเสพติดที่ประเทศออสเตรเลียว่า "เป็นเรื่องโอละพ่อ" ที่บังเอิญอยู่ในเหตุการณ์การจับกุม โดยยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ผู้นำเข้า ผลิตหรือจำหน่ายเฮโรอีน และคดีความทุกอย่างสิ้นสุดแล้ว ที่สำคัญตัวเองได้รับการล้างมลทินตาม พ.ร.บ.ล้างมลทินปี 2550 โดยเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเกิดจากเพจอวตาร เป็นฝีมือของฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง ที่ต้องการล้มล้างรัฐบาล โดยพยายามล้มตัวเองให้ได้ เพราะเป็นเส้นเลือดใหญ่หรือกำลังหลักในการประสานการร่วมรัฐบาล ซึ่งรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลัง และเป็นหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของพรรคที่จะดำเนินการตามกระบวนการที่จะทำต่อไป 

ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันว่าตัวเองมีคุณสมบัติครบถ้วนและผ่านการตรวจสอบมาแล้วตั้งแต่ก่อนลงรับสมัครเลือกตั้ง และนายวิษณุเครืองามรองนายกรัฐมนตรีด้านกฎหมายก็ได้ชี้แจงยืนยันถึงเรื่องนี้แล้วด้วย อย่างไรก็ตามพร้อมให้มีการตรวจสอบคุณสมบัติตามกระบวนการ แต่หากพิสูจน์แล้วว่าตัวเองบริสุทธิ์ ผู้ยื่นตรวจสอบก็เตรียมรับสถานการณ์ข้างหน้าหรือเตรียมตัวถูกฟ้องกลับด้วย

สำหรับการทำหน้าที่ในกระทรวงเกษตรนั้นมั่นใจว่า ตัวเองตอบโจทย์ปัญหาเกษตรกรได้ดี เพราะเป็นลูกชาวนา และแม้เคยยืนยันว่า ไม่ต้องการตำแหน่งฝ่ายบริหารใดๆ แต่เมื่อเจ้านายมอบหมายก็จะทำให้ดีที่สุด