ไม่พบผลการค้นหา
แกนนำพรรคเพื่อไทย อวยพรประชาชนในเทศกาลสงกรานต์ผ่านเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทยขอให้มีรายได้ที่ดีขึ้น วอนประชาชนอย่าเบื่อประชาธิปไตย ยันพรรคเพื่อไทยขออาสาทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ประชาชนมีความสุข

พรรคเพื่อไทย โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กเผยภาพแกนนำพรรค ประกอบด้วย พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค นายปลอดประสพ สุรัสวดี นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองหัวหน้าพรรค และนายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อไทย โดยกล่าวสวัสดีและอวยพรประชาชนเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2562 โดยระบุว่า สงกรานต์ปีนี้ขอให้ประชาชนมีความสุขความเจริญ ประชาชนที่เดินทางขอให้ระวังการเดินทาง ไม่ว่าจะทำอาชีพใดก็ขออวยพรให้ประชาชนมีรายได้ที่ดีขึ้นกินดีอยู่ได้  

ส่วนรอบปีที่ผ่านมาบ้านเมืองมีปัญหาหลายเรื่อง พวกเราอยากเห็นการเกิดขึ้นของประชาธิปไตยอย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อมั่นว่าประชาธิปไตยจะเป็นเครื่องมือในการนำพาไปสู่การแก้ปัญหาชีวิตทางเศรษฐกิจของประชาชน ก็ขอให้พี่น้องอย่าเบื่อระบอบประชาธิปไตย ประชาธิปไตยยังเป็นสิ่งที่ต้องจรรโลงประเทศของเราให้เดินหน้าต่อไป หวังว่าปีใหม่นี้ชีวิตของทุกคนจะเปลี่ยนแปลงขึ้น จะดีขึ้นจะได้รัฐบาลที่มีประชาธิปไตยมากขึ้น ได้ใช้กลไกประชาธิปไตยแก้ไขชีวิต เราจะทำหน้าที่ของเราเพื่อจะแก้ไขปัญหาให้ประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาเศรษฐกิจที่เป็นเรื่องใหญ่ ในการทำงานของพรรคเพื่อไทยจะอาสาทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ประชาชนได้มีความสุข