ไม่พบผลการค้นหา
'เสรีรวมไทย' พบชาวสมุทรสงคราม ขอเลือกเบอร์ 25 ขอเเรงคนละ 1 คะเเนนส่งให้พรรคเสรีรวมไทยทะลุ 25 ส.ส. ไปให้ได้เพื่อไปตั้งรัฐบาล

วันที่ 6 เม.ย. 2566 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยดิเรกฤทธิ์ เล็กสกุล ผู้สมัครส.ส.สมุทรสงคราม พรรคเสรีรวมไทยลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ในย่านตลาดร่มหุบ, ตลาดน้ำอัมพวา, ตลาดนัดวัดช่องลม, ตลาดนัดบางแก้ว จ.สมุทรสงคราม 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า จ.สมุทรสงครามมีความหลากหลายทั้งพืชผัก ผลไม้ อาหารทะเล เเหล่งโบราณสถาน เเละเเหล่งท่องเที่ยวระดับโลก เเต่การพัฒนาให้พื้นที่ดีกว่านี้กลับไม่มี ดังนั้นนายดิเรกฤทธิ์จะมาช่วยชาวเเม่กลองปักหมุดให้ชาวโลกรู้จักจ.สมุทรสงครามให้ติดอันดับโลกในฐานะเมืองน่าอยู่ เมืองท่องเที่ยว เเหล่งอาหารเเละวัฒนธรรมไทย

"ดังนั้นวันที่ 14พค. ขอเเรงชาวเเม่กลองลงคะเเนนให้ดิเรกฤทธิ์เเละเบอร์ 25 ซึ่งเป็นเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ โดยผมเป็น 1 ในผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เเละขอเเรงคนละ 1 คะเเนนส่งให้พรรคเสรีรวมไทยทะลุ 25 ส.ส. ไปให้ได้เพื่อไปตั้งรัฐบาล จะไปทำให้คนไทยยิ้มออกจาก 14 นโยบายพรรคให้หลุดรอดจากระบอบประยุทธ์ให้ได้เร็วที่สุด" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว