ไม่พบผลการค้นหา
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เเละ ผู้สมัครส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงขอที่นั่งเพิ่ม รอวันได้บริหาร เตรียมแล้วหลายนโยบาย

14 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เเละว่าที่ร้อยตรีอภิรัฐ รัตนพันธ์ ผู้สมัครส.ส.นครศรีธรรมราช เขต3 พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2 ลงพื้นที่ที่จะมีการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต3 ในวันที่ 7 มี.ค.นี้โดยหาเสียงว่า พรรคหวังว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นการเปิดศักราชใหม่ทางการเมืองเพราะสัญญาณการบริหารบ้านเมืองของรัฐบาลนี้หลายเรื่องไม่ดีนัก ไม่กี่วันข้างหน้านี้หากพรรคได้รับโอกาสจากประชาชนในเขตนี้ก็จะเป็นสิ่งดีว่าพื้นที่อื่นๆ ในวันข้างหน้าพรรคจะได้รับโอกาสเเละจำนวนส.ส.เพิ่มขึ้น ดังนั้นวันนี้ขอให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคชนะในเขตนี้ด้วย

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า หากวันข้างหน้าตนได้ไปบริหารบ้านเมือง จะดูเเลประชาชนแบบทั่วถึง เช่น กองทุนบำนาญคนสูงอายุตั้งเเต่ 65 ปีขี้นไปจะได้รับเงินจากกองทุนนี้ทุกคนเหมือนข้าราชการบำนาญ การค้าขายของผู้มีรายได้น้อยก็จะเปิดช่องให้เข้าถึงเเหล่งทุนที่ง่ายขึ้นเเละจัดหาพื้นที่ค้าขายให้เช่าราคาถูกรวมทั้งส่งเสริมการค้าออนไลน์ คนรุ่นใหม่จบมาตั้งมีรายได้เเละมีงานทำ เรียนฟรีเเละยกหนี้กยศ.ให้ไปเป็นทุนตั้งตัว ปัญหาผู้มีอิทธิพล บ่อนเเละยาเสพติดต้องหายไป เพราะมันคือต้นทางอบายมุขเเละอาชญากรรมในสังคม

เสรีพิศุทธ์ ลงพื้นที่นครฯ

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ผู้มีอิทธิพล บ่อน ยาเสพติด เเรงงานเถื่อนข้ามชาติ ปัญหานี้ตนเคยเเก้ไขได้ช่วงรับราชการตำรวจเเละวางเเนวทางไว้ให้ เเต่ไม่รู้ทำไมมันกลับงอกขึ้นมา ตนใช้นโยบาย 6 หยุดในการหาเสียง วันนี้ยังยึดนโยบายนี้เเละจะต่อยอดหากประชาชนเชื่อมั่นตน

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ทราบข่าวจากสื่อมวลชนว่าพรรคร่วมรัฐบาลติวเข้มการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ถามว่าหากทำงานดี ไม่มีเเผลจะติวทำไม ถามอะไรมาก็ต้องตอบได้ ได้ยินว่าพรรคร่วมรัฐบาลหลายพรรคทวงเก้าอี้ ครม.กันเเล้ว เเบบนี้บ้านเมืองจะไปรอดหรือ ใช้กติกาที่เขียนเองเพื่อให้ตัวเองใช้กลยุทธตุกติกหาช่องตั้งรัฐบาลเเบบไม่อาย ดึงคนนั้นคนนี้ไปร่วมเเบบลับๆ ล่อๆ เมื่อผลประโยชน์ไม่ลงตัวก็ออกมาต่อรอง หากตนได้รับโอกาสเป็นพรรคร่วมรัฐบาล ตนจะเขียนกติกาว่าตัวเเทนของทุกพรรคที่จะเป็นครม.ต้องเป็นคนดีมีฝีมือเเละอย่าต่อรองตำเเหน่ง ใครมีข่าวเชิงลบต้องตอบสังคมให้ได้ ใครโดนอภิปรายไม่ไว้วางใจ เเม้ไม่มีบิลเเต่หากฟังข้อมูลเเล้วเชื่อถือได้ควรพ้นจากตำเเหน่ง อย่าให้บ้านเมืองเสื่อมเกียรติ