ไม่พบผลการค้นหา
เลขาธิการพรรคก้าวไกล ช่วย 'แมน ปกรณ์' ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 นครศรีธรรมราช ลงพื้นที่หาเสียง เดินทุกซอย ลุยเคาะทุกประตูบ้าน เชื่อมีลุ้นที่นั่งหลายเขต ชู 'แมน ปกรณ์' เข้าถึงคนรุ่นใหม่ เข้าใจคนรุ่นแม่

เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2566 เวลา 13.00 น. ชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล และผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 2 ของพรรค ได้เดินทางไปร่วมงานฌาปนกิจศพคุณแม่เสงี่ยม ฝั่งชลจิตร ซึ่งเป็นคุณแม่ของสมชาย ฝั่งชลจิตร อดีตส.ส. และกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล ณ วัดใหญ่ ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ต่อจากนั้นในช่วงเย็น ชัยธวัช และสมโชติ มีชนะ ผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้เดินทางไปช่วยลงพื้นที่หาเสียง ให้กับปกรณ์ อารีกุล หรือแมน ผู้สมัครส.ส.หมายเลข 3 เขต 1 นครศรีธรรมราช พรรคก้าวไกล บริเวณชุมชนสี่แยกหัวถนน ได้รับความสนใจและการต้อนรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี.

โดยนายชัย กล่าวว่า”วันนี้มานครฯเพื่อร่วมงานฌาปนกิจศพคุณแม่ของพี่สมชาย กรรมการบริหารพรรคฯ เสร็จภารกิจแล้ว จึงถือโอกาสมาช่วยคุณปกรณ์ ผู้สมัครของพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียง โดยเป็นการลงปูพรม เดินเคาะประตูบ้าน ซึ่งถือเป็นแนวทางที่พรรคบอกให้ผู้สมัครส.ส.เขต เดินให้มากที่สุด”

“สำหรับการเลือกตั้งที่นครศรีธรรมราชรอบนี้ ผู้สมัครของพรรคก้าวไกลถือว่ามีลุ้นหลายเขต โดยเฉพาะเขต 1 นครศรีธรรมราช เพราะนายปกรณ์ ลงทำงานเกาะติดพื้นที่มาเกิน 1 ปี เป็นคนที่มี DNA ก้าวไกล ชัดเจน ตรงไปตรงมา ในขณะเดียวกันก็เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน เข้าถึงคนรุ่นใหม่เข้าใจคนรุ่นแม่ ทำให้สามารถลงพื้นที่หาเสียงได้กับคนทุกวัย นอกจากนี้เป็นพื้นที่ที่พรรคฝ่ายรัฐบาลเดิมตัดคะแนนกันเองหลายพรรค ทั้งจากการที่ได้ลงพื้นที่ในวันนี้ เห็นได้ชัดว่าคนนครตอบรับนโยบายของพรรคก้าวไกล ไม่ว่าจะเป็นนโยบายเพิ่มเงินสวัสดิการผู้สูงอายุ และนโยบายหวยใบเสร็จ ดังนั้นตนจึงมั่นใจว่ารอบนี้ พรรคก้าวไกล สามารถปักธงสีส้มที่นครศรีธรรมราชได้อย่างแน่นอน” นายชัยธวัช กล่าว

ด้านปกรณ์ กล่าวว่า” ช่วงโค้งสุดท้ายนี้ตนยังคงลงพื้นที่เดินเท้าเคาะประตูบ้าน เนื่องจากตั้งใจว่าจะไปให้ครบทุกซอยทุกชุมชน ซึ่งถือว่าเป็นวิธีการดั้งเดิมของการหาเสียงเลือกตั้ง แต่ดูเหมือนว่าผู้สมัครพรรคอื่นจะไม่ค่อยทำกัน นอกจากนี้ยังยืนยันว่าพรรคก้าวไกลจะมีเวทีปราศรัยใหญ่ที่นครศรีธรรมราชอย่างแน่นอนฝากพี่น้องประชาชนรอติดตามการประชาสัมพันธ์อีกครั้ง”