ไม่พบผลการค้นหา
ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ขึ้นแท่นอันดับ 1 คนดังหญิงในวงการบันเทิงเกาหลีใต้และไทย ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากที่สุด ถึง 13 ล้านคน

ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินสาวสัญชาติไทย ที่โด่งดังจากวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK เกาหลีใต้ ขึ้นอันดับ 1 คนดังหญิง ในวงการบันเทิงเกาหลี และไทย ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด ทางอินสตาแกรม

โดยในเช้าวันนี้ (13 ม.ค.) รายงานข่าวจาก เกาหลีใต้ ระบุว่า บัญชีอินสตาแกรมของ ลิซ่า @lalalalisa_m มีผู้ติดตามทะลุ 13 ล้านคน เมื่อเวลา 10.20 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้) ทำให้เธอขึ้นอันดับ 1 คนดังหญิงในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ คิมแทยอน จาก วงเกิร์ลเจนเนเรชั่น



อินสตาแกรม ลิซ่าอินสตาแกรม แทยอน

ส่วนอันดับ 2 ของผู้ติดตาม อินสตาแกรม ในประเทศไทย คือ นักแสดงสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ตอนนี้มีผู้ติดตาม กว่า 10 ล้านคน

สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK เริ่มสร้างบัญชีอินสตาแกรมครั้งแรก และโพสต์รูป เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งในเดือนเดียวกัน สมาชิกคนอื่นๆ ใน วง BLACKPINK ก็ได้สร้างบัญชีอินสตาแกรมของตัวเอง โดย เจนนี่ มีผู้ติดตาม 11.77 ล้านคน โรเซ่ 10.07 ล้านคน และ จีซู 9.95 ล้านคน นับเป็น เกิร์ลกรุ๊ปที่ทรงอิทธิพล ที่มีผู้ติดตามมากมายจากทั่วโลก

โดยตอนนี้ วง BLACKPINK มีคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ BLACKPINK 2019 WORLD TOUR (IN YOUR AREA) ซึ่งจัดที่กรุงเทพ ประเทศไทย เป็นประเทศแรก และยังสร้างสถิติเป็น เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี วงแรก ที่จัดคอนเสิร์ตถึง 3 รอบ และบัตรหมดอย่างรวดเร็ว จากนั้นพวกเธอ จะไปจัดเวิล์ดทัวร์ ที่ จาร์กาตา ฮ่องกง มะนิลา สิงค์โปร์ กัวลาลัมเปอร์ ไทเป อเมริกาเหนือ ยุโรป และออสเตรเลีย

และในเดือน เม.ย. นี้ วง BLACKPINK ก็ยังได้รับเชิญ ร่วมเทศกาลดนตรีระดับโลก ของ สหรัฐอเมริกา COACHELLA อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :