ไม่พบผลการค้นหา
พานทองแท้-พินทองทา ชินวัตร เผยรายการ Good Monday เตรียมออกอากาศผ่านทาง YouTube ชวนรับฟังอย่างเปิดใจ เชื่อได้ประโยชน์

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก อัพเดทช่องทางการรับชมรายการ Good Monday ของนายทักษิณ โดยระบุว่า

เรียน แฟนเพจและพี่น้องประชาชนทุกท่านครับ

เนื่องจากมีแฟนเพจหลายท่าน ที่อาจไม่คุ้นเคยกับการใช้ Podcasts ได้ถามเข้ามาว่า อยากจะฟังคุณพ่อผมพูดในรายการ Good Monday แต่ไม่รู้จะฟังจากช่องทางไหน ที่ผ่านมาจึงได้แต่อ่านจากรายงานข่าวตามสื่อต่างๆ

เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้อง ที่สนใจติดตามข่าวสารทันโลกจากอดีตนายกทักษิณฯ คุณพ่อผมจึงให้เปิดช่อง Thaksin Official ขึ้นมาอีกหนึ่งช่องทาง คือทาง YouTube ท่านใดที่สนใจ เชิญเข้าไปสับตะไคร้ (Subscribe) ได้เลย ตามนี้ครับ

https://www.youtube.com/user/Thaksinlive

หากอยากฟังสดๆ ก่อนใครทันทีที่คุณพ่อผมอัพโหลด เมื่อสับฯ เข้าไปแล้ว ก็อย่าลืม “สั่นกระดิ่ง” (กดที่รูปกระดิ่ง เพื่อให้มีการแจ้งเตือน เมื่อมีตอนใหม่) กันด้วยนะครับ

ส่วนช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ Thaksin Official, Podcast บน Apple Podcast หรือ บน Spotify ก็ยังสามารถติดตามกันได้เช่นเดิมครับ

เหลืออีก 48 ชั่วโมง จะถึง 10 โมงเช้าวันจันทร์ สับตะไคร้&สั่นกระดิ่งรอไว้รับรองไม่พลาด

ได้ฟังเสียงนายกทักษิณฯ ก่อนใครๆ แน่นอนครับ..!!

ขณะที่ เอม-พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ บุตรสาวคนที่สองของอดีตนายกรัฐมนตรี ระบุผ่านอินสตาแกรมเชิญชวนให้ทุกคนร่วมรับฟัง รายการ Good Monday อย่างเปิดใจ 

"Good morning นะคะ เอมขออนุญาตฝากนะคะ อยากให้ทุกคนลองฟังข้อมูลและเรื่องราวที่คุณพ่อนำมาแชร์ในรายการ Good Monday ลองฟังแบบเปิดใจไม่พยายามโยง หรือ ดึงเข้ามาการเมืองเข้ามาดูนะคะ เอมเชื่อว่าจะได้ประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ

ทุกวันจันทร์ติดตามฟังกันได้นะคะ ทางช่องรายการ Good Monday รับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลก กับ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ติดตามได้ตามช่องทางนี้เลยค่ะ Application Podcast และ Spotify Thaksinofficial Youtube Channel และ www.thaksinofficial.com ฝาก Subscribe และ Notification กันไว้จะได้ไม่พลาดเรื่องราวดีๆ ก่อนใครในทุกเช้าวันจันทร์นะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

View this post on Instagram

Good morning นะคะ เอมขออนุญาตฝากนะคะ☺️ อยากให้ทุกคนลองฟังข้อมูลและเรื่องราวที่คุณพ่อนำมาแชร์ในรายการ Good Monday ลองฟังแบบเปิดใจไม่พยายามโยง หรือ ดึงเข้ามาการเมืองเข้ามาดูนะคะ 👍🏻 เอมเชื่อว่าจะได้ประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ 😍💕 ทุกวันจันทร์ติดตามฟังกันได้นะคะ ทางช่องรายการ ☕️ Good Monday รับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลก กับ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ติดตามได้ตามช่องทางนี้เลยค่ะ 😊 :::;;:: 🍏 Application Podcast และ Spotify ⭕️ Thaksinofficial Youtube Channel และ 🖥 www.thaksinofficial.com 💡ฝาก Subscribe และ Notification 🛎กันไว้จะได้ไม่พลาดเรื่องราวดีๆ ก่อนใครในทุกเช้าวันจันทร์นะคะ ขอบคุณมากค่ะ 🙏🏻☺️ #ThaksinGoodMonday

A post shared by Aim Pintongta (@aimpintongta) on


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :