ไม่พบผลการค้นหา
พอดแคสต์นายทักษิณ "รู้ให้ทันเพื่อรับมือกับโลก 2020" ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในแอปเปิล พอดแคสต์ เป็นที่เรียบร้อย แถมกระแสตอบรับดีมีคนสนใจเข้าฟังตลอด

หลังจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดตัวพอดแคสต์ตัวแรกไปเมื่อวาน (14 ม.ค.) เพียงแค่วันเดียว Good Monday ของที่จัดทำโดยอดีตนายกฯ นี่ไต่ขึ้นเป็นอันดับ 1 Top Chart ในหมวด All Categories ในแอปพลิเคชัน Podcast ของแอปเปิลเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนอกจากจะเป็นอันดับ 1 ในหมวด All Categories แล้ว ยังเป็นอันดับ 1 ในหมวด News & Politics อีกด้วย



n.jpgn.jpg


อีกทั้งยังมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยว่า ดีใจที่ได้ฟัง อยากฟังยาวๆ กว่านี้ พูดได้น่าฟังมีความรู้ สนุกด้วย อยากให้ทำออกมาเรื่อยๆ ได้ฟังวิสัยทัศน์ ฟังความคิดได้ประโยชน์ และแนะนำให้ทุกคนฟัง



n.jpg

ในขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเชิญชวนแฟนๆ ฟังรายการใหม่ของนายทักษิณ พี่ชาย โดยบอกว่า "ดิฉันเป็นน้องสาว แต่เวลาพี่เล่าเรื่องที่ไปพบคนนั้นคนนี้ เจอสิ่งใหม่ๆ ของประเทศนั้นประเทศนี้ยังชอบฟังและรู้สึกสนุกทุกครั้งอย่างไม่มีเบื่อ ทำให้มีแนวความคิดใหม่ๆ ทั้งด้านเทคโนโลยี เศรษฐกิจ ตลอดจนวิธีการที่จะรับมือกับโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปในทุกๆ วัน ซึ่งดิฉันเชื่อว่าทุกท่านที่ได้ฟังจะรู้สึกเหมือนกันกับดิฉันว่ามีพลังเกิดแรงบันดาลใจ เกิดไอเดียใหม่ๆ ที่จะนำไปใช้กับการทำงานอย่างมีประโยชน์ เราจะต้องไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ ให้ก้าวทันต่อโลกที่หมุนเร็วอยู่เสมอ จึงอยากชวนทุกท่านเข้ามาฟังหรืออ่านเพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลกที่จะเกิดขึ้น"