ไม่พบผลการค้นหา
'ลูกช้าง-สุพล จุลใส' เชื่อ 'ประยุทธ์' เปิดตัวลุยการเมืองภาคใต้ ที่ชุมพร จะทำให้ รทสช.คว้าชัยทั้ง 3 เขต

สุพล จุลใส หรือ ลูกช้าง อดีต ส.ส.จังหวัดชุมพร เขต 3 ซึ่งจะย้ายมาลงเขตเดิม แต่ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมการจัดงานปราศรัยใหญ่ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า ขณะนี้เวทีการปราศรัยใหญ่มีความพร้อม 100% ขณะที่พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ที่มาในวันนี้ล้วนเป็นแฟนคลับ หรือ Fc ลุงตู่ ที่ศรัทธาในตัวลุงตู่อยู่แล้ว ทุกคนก็ตื่นเต้นกันมาก เมื่อทราบข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะมาเปิดเวทีพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นที่แรกจังหวัดชุมพร ซึ่งถือเป็นเตรียมความพร้อมสู่ 14 จังหวัดภาคใต้

สุพล กล่าวอีกว่า ในเรื่องของการจัดเวทีปราศรัยใหญ่และการจัดเตรียมพื้นที่ ซึ่งจะต้องมีการปิดถนนบริเวณด้านหน้าเทศบาลเมืองชุมพร ประมาณ 200 ถึง 300 เมตรนั้น ได้มีการพูดคุยขอความอนุเคราะห์การจัดพื้นที่จากประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่ได้เป็นการสร้างความลำบากใจหรือความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน เพราะส่วนใหญ่หากมีการจัดงานสำคัญภายในจังหวัด ก็จะต้องมีการปิดถนนแบบนี้เช่นเดียวกัน เพราะพื้นที่แคบจึงจำเป็นต้องปิดถนน ซึ่งบริเวณศาลหลักเมืองและเทศบาลเมืองชุมพรเป็นถนนวันเวย์ซึ่งก็สามารถ ใช้ทางเลี่ยงเมืองได้เช่นเดียวกัน

สุพล กล่าวว่า การที่ พล.อ.ประยุทธ์ มาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ถือว่าเป็นการเปิดพื้นที่ภาคใต้เพื่อเดินเกมเต็มตัวของพรรครวมไทยสร้างชาติ เข้ามาทำพื้นที่จังหวัดภาคใต้ด้วย เพราะในส่วนของจังหวัดชุมพร ได้ส่งผู้สมัคร ส.ส.ลงแข่งทั้ง 3 เขต และมั่นใจว่าประชาชนชาวจังหวัดชุมพร จะให้ความอนุเคราะห์เข้ามาดูแลประชาชนทั้ง 3 เขต 

สุพล กล่าวว่า การที่มีความมั่นใจขนาดนี้ เพราะว่าที่ผู้สมัครส.ส. ทั้ง 3 เขตได้มีการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนพร้อมทำการเมืองมาเป็นระยะเวลานานแล้วบางคนมีประสบการณ์ทั้งเป็นอดีตสมาชิกสภา (ส.ก.) ,อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ส่วนตนเองก็เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของจังหวัดชุมพรเขต 3 ซึ่งเมื่อวานได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์เป็นที่เรียบร้อย เตรียมเดินหน้าร่วมเกมการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติอย่างเต็มตัว