ไม่พบผลการค้นหา
สถานดูแลผู้สูงอายุบ้านใจเกื้อ ออกแถลงการณ์ขอโทษกรณีคลิปล้อเลียนผู้สูงอายุ และให้ 2 พนักงานพ้นสภาพจากความเป็นพนักงานแล้ว ด้านพนักงานกล่าวขอโทษ วอนสังคมให้อภัย

จากกรณีที่ปรากฎคลิปวิดีโอ พนักงานดูแลคนป่วย และคนชรา ในสถานพักฟื้นแห่งหนึ่ง แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมต่อคนชรา ซึ่งภายหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุด สถานพักฟื้นผู้ป่วยต้นสังกัด ได้ออกหนังสือชี้แจงว่า จากเหตุการณ์การให้บริการที่ไม่เหมาะสมของพนักงาน ทางสถานดูแลผู้สูงอายุบ้านใจเกื้อ ได้รับทราบข้อมูล ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว และมีความเสียใจอย่างยิ่ง และต้องขออภัยเป็นอย่างสูง โดยทางผู้บริหารรวมถึงพนักงาน ได้กล่าวขอโทษและชี้แจงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับญาติของผู้รับบริการแล้ว 

ทั้งนี้ ทางสถานดูแลผู้สูงอายุบ้านใจเกื้อ ได้ให้พนักงานในคลิปพ้นจากสภาพการเป็นพนักงาน นับตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค.61 เป็นต้นไป 

อย่างไรก็ตาม ทางสถานดูแลผู้สูงอายุฯ พร้อมนำข้อคิดเห็นต่างๆ มาเป็นแนวทางในการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการต่อไป เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก 

เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เผยแพร่ข้อความจากพนักงานในคลิป โดยเจ้าตัวได้กล่าวขอโทษที่ทำให้เกิดความเสียหาย และได้ขอโทษทางญาติของคนชราในคลิปแล้ว พร้อมขอให้สังคมให้อภัย โดยย้ำว่าต่อไปจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก



32650020_2018317101565634_3150802001349050368_n.jpg

Photo by Amisha Nakhwa on Unsplash