ไม่พบผลการค้นหา
'ศาลอาญา' อนุมัติหมายจับ 'กำพล -นิภา' รวม 12 ข้อหา หลังดีเอสไอทลายอ่างวิคตอเรีย ซีเคร็ท ขณะที่พนักงานสอบสวนประสานสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เฝ้าระวัง หวั่นหนีออกนอกประเทศ

ศาลอาญารัชดาอนุมัติหมายจับนายกำพล วิระเทพสุภรณ์ อายุ 61 ปี และ นางนิภา วิระเทพสุภรณ์ หรือ ธีระตระกูลวัฒนา อายุ 68 ปี ในข้อหากระทำความผิดฐานร่วมกันค้ามนุษย์ ตามที่สมคบกันกระทำความผิด และข้อหาอื่นอีก 12 ข้อหา จากกรณีกรมสอบสวนคดีพิเศษ และ กรมการปกครอง เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง อาบ อบ นวด "วิคตอเรีย ซีเคร็ท" ย่านวังทองหลาง เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากได้รับการร้องเรียน ว่ามีการลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี  

ในการตรวจค้นพบหญิงบริการ 113 คน แบ่งเป็นสัญชาติลาว 14 คน จีน 2 คน เมียนมา 92 คน ไทย 4 คน และไม่มีหลักฐานยืนยันสัญชาติอีก 1 คน ซึ่งนายกำพล วิระเทพสุภรณ์

โดยเบื้องต้นยังไม่มีการประสานขอเข้ามอบตัว และพนักงานสอบสวนได้ประสานไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) เฝ้าระวัง ติดตามบุคคลตามหมายจับ ไม่ให้เดินทางออกนอกประเทศได้

ทั้งนี้ สถานบันเทิงอาบ อบ นวด 'วิคตอเรีย ซีเคร็ท' เป็นกิจการที่ซื้อต่อจากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ และเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2532    

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง