ไม่พบผลการค้นหา
เปิดเผยชื่อเจ็ท ลี และกงลี่ นักแสดงจีนชื่อดังเข้าร่วมทัพนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'มู่หลาน' เวอร์ชั่นคนแสดงจริง ร่วมกับหลิวอี้เฟย

เจ็ท ลี, กงลี่ และดอนนี เยน นักแสดงชาวจีนชื่อดัง จะร่วมแสดงในภาพยนตร์ มู่หลาน เวอร์ชั่นคนแสดงจริง โดยมีการเจรจาให้เจ็ท ลี แสดงเป็นจักรพรรดิ ส่วนกงลี่จะเป็นแม่มด และดอนนี เยนจะเป็นอาจารย์ของมู่หลาน ซึ่งตัวละครของกงลี่และดอนนี เยนจะเป็นตัวละครที่สร้างขึ้นใหม่ นอกเหนือจากเวอร์ชั่นการ์ตูน

ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยว่าหลิวอี้เฟยจะมาแสดงเป็น มู่หลาน หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายไปเข้าร่วมรบกับกองทัพของราชวงศ์ฮั่นแทนพ่อ จนกลายเป็นวีรสตรีของจีน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดยนิกี คาโร จะเปิดกล้องในเดือนสิงหาคมนี้ในจีนและนิวซีแลนด์ โดยมีการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายในปี 2020

มู่หลาน เวอร์ชั่นการ์ตูนดิสนีย์เมื่อปี 1998 ประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และได้รับคำชมจากนักวิจารณ์จำนวนมาก และได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ภาพยนตร์แห่งปีจากสถาบันภาพยนตร์อเมริกันด้วย

ช่วงที่ผ่านมา ดิสนีย์ประสบความสำเร็จจากการนำภาพยนตร์การ์ตูนคลาสสิกของตัวเองมาทำภาพ ยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงจริง เช่น Maleficent (2014) Cinderella (2015) The Jungle Book (2016) และในปี 2017 ที่ผ่านมา Beauty And The Beast ก็ทำเงินไปได้ถึง 1.7 ล้านล้านดอลลาร์ทั่วโลก เป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินได้มากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในปี 2017 รองจาก Star Wars: The Last Jedi

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: