ไม่พบผลการค้นหา
'ฟลุ๊ค เดอะสตาร์' ย้ำ 'เพื่อไทย' ไม่มีสาขา เลิกแอบอ้างมั่ว ชี้คิดได้แค่จะเกาะกระแส 'พี่โทนี่' แต่ยิ่งนานคนยิ่งหน่าย โพลติดบ๊วย แนะไปต่อไม่ได้ ถอนตัว ยุบพรรคเถอะ

พชร ธรรมมล หรือ “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่ “พี่โทนี่” สอบถามในคลับเฮ้าส์ว่าพรรคเพื่อไทยมีสาขาหรือ โดยมีสมาชิกของบางพรรคที่สร้างกระแสไม่ได้แล้วแต่พยายามดิ้นรน น่าจะเป็นคนที่ออกจากพรรคไปแล้ว แต่อาศัยความอดทนของใบหน้าเพราะอาจจะใช้ครีมทาหน้าพิเศษทำให้หน้าทนทาน ได้ไปหาเสียงโดยอ้างว่าเป็นสาขาพรรคเพื่อไทย ทั้งในเขต กทม. และ ทั้งในต่างจังหวัด เพราะหวังเกาะกระแสมาแรงของ “พี่โทนี่” ขอแบ่งคะแนนทั้งที่พรรคตัวเองคงไม่มีคะแนนแล้ว ซึ่งต้องขอตอกย้ำว่าพรรคเพื่อไทยไม่มีสาขาแน่นอน บุคคลไหนของพรรคไหนที่มาแอบอ้าง ให้ช่วยกันด่าและไล่ไปได้เลย 

ก่อนหน้านี้ ก็ได้ทำพฤติกรรมที่ชั่วร้าย พยายามปล่อยข่าวว่าพรรคเพื่อไทยจะถูกยุบ เพื่อจูงใจให้ ส.ส. และ สมาชิก ย้ายพรรค แถมยังไปโยงเบื้องสูง ซึ่งเมื่อไม่ประสบความสำเร็จ เลยกลับมาใช้วิธีการไร้ยางอายอ้างมั่วว่าเป็นพรรคสาขาของพรรคเพื่อไทย ทำให้สงสัยว่าพฤติกรรมแบบนี้คิดว่าคนเขาไม่รู้ทันกันหรือ คนไทยไม่ได้โง่ ผลเลยปรากฏว่าโพลสำรวจออกมาพรรคตัวเองไม่มีคนสนใจและไม่ติดอันดับสำรวจเลยแถมคะแนนบุคคลก็ติดอันดับต่ำสุด ซึ่งมาจากการกระทำแบบขาดสติ คิดว่าคนไทยกินหญ้า อีกทั้งคนยังไม่รู้เลยว่าพรรคมีจุดยืนอะไร ประชาธิปไตยก็ไม่ใช่ เผด็จการก็พูดว่าไม่เอา แต่กลับไปอิงแอบแนบชิดกับคนของเผด็จการ สร้างความสับสนว่าจะไปต่อได้อย่างไร พรรคเพื่อไทยก็ไม่เอาเพราะพฤติกรรมน่ารังเกียจและจ้องทำลายพรรค ในขณะที่ประกาศเองว่ารังเกียจเผด็จการ คนรุ่นใหม่ก็ไม่ชอบเพราะไม่มีจุดยืนชัดเจน แล้วจะเดินต่อได้อย่างไร 

ดังนั้นจึงอยากแนะนำว่าน่าจะต้องประเมินตัวเองให้ดีได้แล้ว ถ้ารู้ตัวว่าไปไม่ไหวแล้วอย่าทู่ซี้ดันทุรัง เพราะจะยิ่งสร้างความอับอายให้มากขึ้น จะอับอายยิ่งกว่าไปแย่งเก้าอี้คนอื่นนั่งที่คนกระจายกันทั่วเสียอีก ควรจะรีบยุบพรรคและรีบถอนตัว เพราะผลเลือกตั้งออกมาจะยิ่งสร้างอับอายแทบเทรกแผ่นดินหนี ที่ประเมินตัวเองผิดมาตลอด จึงอยากเตือนด้วยความหวังดี