ไม่พบผลการค้นหา
รถไฟฟ้าบีทีเอส ชี้แจงกรณีประตูเปิดขณะรถไฟฟ้ากำลังวิ่ง เมื่อขบวนรถเข้าสู่สถานีถัดไปเจ้าหน้าที่ได้ทำการแก้ไข และล็อกประตูทันที พร้อมตรวจสอบโดยละเอียด ขอผู้โดยสารงดพิงประตู หากพบผิดปกติให้กดปุ่มกระดิ่งแจ้งทันที

ภายหลังจากที่เมื่อวานนี้ (2 ส.ค.61) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปวิดีโอ เป็นภาพประตูของรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดออกขณะที่รถไฟฟ้ายังวิ่งอยู่นั้น

ล่าสุด บริษัท ขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีทีเอสซี ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ของวันที่ 2 ส.ค.2561 ขบวนรถหมายเลข 14 ขณะเคลื่อนออกจากสถานีหมอชิต บานประตูเกิดขัดข้อง และเมื่อขบวนรถเข้าสู่สถานีถัดไป คือ สถานีสะพานควาย เจ้าหน้าที่ได้ทำการแก้ไข และล็อกประตูทันที รวมเวลาทั้งสิ้นไม่เกิน 2 นาที


ขอย้ำว่าบีทีเอสให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสารและไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้ดำเนินการตรวจสอบบานประตูขบวนรถคันดังกล่าวโดยละเอียดและได้ดำเนินการแก้ไขเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก


อย่างไรก็ตาม บีทีเอสได้ขออภัยผู้โดยสารต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พร้อมขอความกรุณาให้ผู้โดยสารงดพิงประตูขบวนรถตลอดการเดินทาง โดยได้มีการติดป้ายเตือนไว้ที่บานประตูในขบวนรถทั้งหมด 208 ตู้ เพื่อความปลอดภัย หากพบเหตุไม่ปกติใดๆ ในขบวนรถ ขอให้กดปุ่มกระดิ่งแจ้งเจ้าหน้าที่ควบคุมรถไฟฟ้าทันที หรือแจ้งทางไลน์บีทีเอสได้ทันที

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก : FB วันนี้บีทีเอสเป็นอะไร

ข่าวเกี่ยวข้อง :