ไม่พบผลการค้นหา
'อนุชา​' กราบลา​ 'ประยุทธ์​' ยก​เป็นผู้บังคับบัญชาที่ดีตั้งแต่ทำงาน​มา เผยคำอวยพร 'ตู่' ให้ทำความดี-ดูแลประเทศชาติ เชื่อ​โครงการรัฐบาลเดิม ที่ดี รบ.ใหม่ จะสานต่อ

วันที่ 31 ส.ค. อนุชา​ นาคาศัย​ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ ​นายก​รัฐมนตรี​ และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม​ บนตึกไทยคู่ฟ้า​ 

โดยระบุ ว่า พล.อ.ประยุทธ์​ ได้ให้โอวาทขอให้ทำความดี และดูแลประเทศชาติบ้านเมือง​ ซึ่งเป็นหลักสำคัญ​ เพราะว่าหากคนเราทำความดีก็จะเจริญรุ่งเรือง​ แต่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้มีการพูดคุยถึงตำแหน่งใหม่ของตน เพียงแต่ฝากในเรื่องการทำงานในอนาคตว่า จะทำอะไรให้คิดถึงประเทศชาติบ้านเมือง เพราะถ้าทำความดี ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะสร้างความเจริญเติบโตให้กับเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์นั้นฝากไว้

อนุชา​ ยังกล่าวอีกว่า​ ตนได้กราบลา พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ได้เมตตากับทุกคน และตั้งแต่ต้นในการทำงานกับ พล.อ.ประยุทธ์ มา​ ก็รู้สึกว่ามีความเป็นสุภาพบุรุษ และเป็นผู้บังคับบัญชาที่ดีทีเดียวตั้งแต่ทำงานมาในชีวิต ซึ่งถือเป็นคนดีคนหนึ่งที่มอบความดี และความไว้วางใจให้กับผู้ร่วมงาน

เมื่อถามว่า มองอย่างไรกับการทำหน้าที่ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ในรัฐบาลใหม่​ อนุชา​ มองว่า​ การเจรจาและพูดคุยเพื่อร่วมรัฐบาลทุกอย่าง มีความเหมาะสม​ และเป็นไปได้ด้วยดี​ เพราะในการทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองเป็นหลัก​ โดยเฉพาะตนที่ได้รับฟังคำสั่งจาก พล.อ.ประยุทธ์มา ก็ต้องถือปฏิบัติ และ พล.อ.ประยุทธ์ เองก็เป็นผู้บังคับบัญชาที่ตนนั้นรักและเคารพมาก

เมื่อถามว่า หลายโครงการ ที่เคยทำในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์​ จะได้รับการสานต่อในรัฐบาลหน้าหรือไม่ อนุชา​ กล่าวว่า ก็ส่วนหนึ่ง​ อะไรที่รัฐบาลใหม่คิดเห็นว่าเป็นประโยชน์​ ตนก็เชื่อว่าทุกคน ทุกรัฐบาลรักประเทศชาติบ้านเมือง การเห็นประเทศชาติไปได้ด้วยดี ฉะนั้นอะไรที่เป็นประโยชน์ก็จะนำมาดำเนินการทำและ