ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' แบ่งงาน ส.ส.พลังประชารัฐเป็น 10 ภาค ลุยงานประชาสัมพันธ์ผลงานรัฐบาล สนองยุทธศาสตร์ชาติ โดยนายไพบูลย์ นิติตะวัน ร่วมประชุมด้วย

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ในฐานะประธานวิปรัฐบาล​เป็นประธานการประชุม lส.ส.พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค และนายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง ในฐานะหัวหน้าพรรค รวมถึง นายไพบูลย์ นิติตะวัน อดีตหัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป ในฐานะสมาชิกใหม่ของพรรคพลังประชารัฐร่วมประชุมด้วย

พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงประเด็นที่ต้องหารือและขอความร่วมมือกับ ส.ส. ของพรรค คือการสนับสนุนยุทธศาสตร์ชาติ ที่แม้ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคโดยตรง และพรรคยังไม่มียุทธศาสตร์ของพรรค แต่การดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติ จะช่วยทำให้พรรคเข้มแข็ง หลังจากก่อตั้งเพียง 5 เดือนกว่าก่อนการเลือกตั้ง แต่ได้ ส.ส. ถึง 116 คน ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จทางการเมือง จากความร่วมมือของทุกคน ซึ่งทั้ง 116 คนจะต้องอยู่ต่อไปและต้องเพิ่มมากขึ้นในอนาคต

ธรรมนัส-ไพบูลย์


ประวิตร-ประธานยุทธ์ศาสตร์พปชร.

พล.อ.ประวิตร ระบุว่า จะมีการแบ่งพื้นที่ดำเนินการทางการเมืองของพรรคเป็น 9 ภาครวมกับ กทม. เป็น 10 ภาค ซึ่งตนจะเป็นผู้เลือกหัวหน้าในแต่ละภาคด้วยตัวเอง โดยขอให้ ส.ส. ในแต่ละภาค ลงพื้นที่พบปะประชาชน ประชาสัมพันธ์ผลงานที่รัฐบาลได้ดำเนินการมาและที่จะดำเนินการในอนาคต ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากนโยบายของพรรคพลังประชารัฐเอง พร้อมย้ำว่า ส.ส.ทุกคนต้องช่วยกันเพื่อทำให้พรรคเข้มแข็งเป็นหนึ่งเดียว ต้องไม่มีกลุ่มหรือมุ้งในพรรค โดยมุ่งทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ทำให้ประชาชนมีความอยู่ดีกินดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง