ไม่พบผลการค้นหา
นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เจได ไตรนุภาพ จิระไตรธาร แล้ววันนี้ โดยจัดแบบเรียบง่ายภายในครอบครัว

หลังจากคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ในวันวาเลนไทน์เมื่อปีที่แล้ว และเมื่อเดือนพฤษภาคม ทั้งคู่ได้ควงแขนกันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติค ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันนี้ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และเป็น Top 10 Miss Universe 2018 ได้เข้าพิธีหมั้น กับแฟนหนุ่ม เจได ไตรนุภาพ จิระไตธาร นักธุรกิจร้อยล้าน ผู้นำเข้าจัดจำหน่ายผลิตเชิงนวัตกรรมและโซลูชั่น สินค้าจำพวก เครื่องทำลายเอกสาร เครื่องตรวจจับวัตถุต้องสงสัย เครื่องนับเงิน และยังมีธุรกิจส่วนตัวด้านแฟชั่นเป็นผู้นำเข้าแว่นตา และเครื่องประดับ ที่ โรงแรมเซนต์รีจิส ในบรรยากาศแบบเรียบง่าย ท่ามกลางญาติสนิทของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย โดยพิธีการเริ่มตามฤกษ์งามยามดี เวลา 9.09น. ทั้งคู่จัดพิธีหมั้นแบบไทยผสมผสานแบบจีน มีทั้งการแห่ขันหมากและยกน้ำชา ซึ่งพิธีการในวันนี้มีเพียงครอบครัวและญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเพื่อนๆ นอกวงการและในวงการบันเทิงเข้าร่วมงาน อาทิ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, กวาง ฟ้ารุ่ง ฯลฯ

นิ้ง โศภิดา

สำหรับในเรื่องของสินสอดทองหมั้นมีทั้ง แหวนหมั้นเพชร 10 กะรัต,ชุดเครื่องเพชร,ทองคำ,เงินสด,โฉนดที่ดิน ฯลฯ นิ้ง โศภิดา เล่าถึงบรรยากาศงานวันนี้ว่า “นิ้งตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ เพราะนิ้งกับเจไดเราเตรียมงานในวันนี้มาพักนึงแล้ว มันมีความสุขที่สุด เมื่อคืนนิ้งนอนไม่หลับเลย ตอนช่วงที่อยู่ในพิธีการเราได้เห็นคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ทั้งในวงการและนอกวงการมาร่วมงาน มาร่วมยินดี เราก็แฮปปี้อย่างบอกไม่ถูก และวินาทีตอนสวมแหวนคือเรามองตากันแล้วเราก็ร้องไห้ออกมาทั้งคู่ คือมันสุดๆ เลยค่ะ ความรู้สึกมันบรรยายไม่ได้เลย มันตื่นเต้น ตื้นตัน ความรู้สึกไม่แพ้กับตอนที่เราได้มงกุฏเลย หลังจากนี้เราทั้งคู่ก็ต้องมาเตรียมงานแต่งและงานฉลองวิวาห์ต่อไป เราก็อยากจัดงานให้มันออกมาเต็มที่และดีที่สุด นิ้งอยากให้ทุกคนประทับใจในงานแต่งของเราทั้งคู่ นิ้งก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ และแฟนๆ ทุกคนที่ส่งข้อความมายินดีกับคู่ของเรา นิ้งได้อ่านทุกคำอวยพรในโซเชียลแล้ว ขอบคุณมากๆ จากใจค่ะ” 

นิ้ง โศภิดา


นิ้ง โศภิดา
  • ภาพจาก IG tongjourneys
นิ้ง โศภิดานิ้ง โศภิดา
  • ภาพจาก IG hollyhua


สำหรับ งานมงคลสมรสของคู่รัก “นิ้ง-เจได” จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ โดยจะมีพิธีการในช่วงเช้าที่โบสถ์วัฒนา และมีงานฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ในธีม Universe

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :