ไม่พบผลการค้นหา
แสดงความยินดีกับ นิ้ง - โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2018 ที่ล่าสุดแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เจได - ไตรนุภาพ จิระไตรธาร ขอแต่งงาน

14 ก.พ. วันแห่งความรัก เหล่าคนมีคู่ต่างแสดงความรักให้แก่กันแต่ละรูปแบบแตกต่างกันไป ด้านคนบันเทิง นิ้ง - โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2018 และ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ เจได - ไตรนุภาพ จิระไตรธาร ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แสดงความรักให้แก่กัน แต่ความพิเศษคือ เขาได้ขอเธอแต่งงาน และเธอตอบตกลง เป็นสัญญาณว่าความรักของทั้งคู่สุกงอม พร้อมที่จะเดินทางในบทต่อไปแล้ว

โดย เจได ได้เซอร์ไพรซ์นิ้ง จัดห้อง อย่างสวยงาม พร้อมเล่นดนตรี มอบแหวนและดอกไม้ ขอเธอแต่งงาน โดยมีครอบครัวและเพื่อนๆ ร่วมเป็นสักขีพยาน

ด้าน นิ้ง โศภิดา ได้เปิดใจเรื่องนี้ผ่านอิสตาแกรมส่วนตัว ว่า "ตลอดชีวิตที่ผ่านมา ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะได้พบกับผู้ชายที่ดีอย่างเธอที่ฉันใฝ่ฝันมานาน และเมื่อฉันได้เห็นคุณครั้งแรก โลกทั้งใบของฉันก็หยุดหมุน และฉันเรียกมันว่า "รักแรกพบ" เจได ฉันยินดีมากที่ฉันมีคุณเข้ามาในชีวิต ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างฉันตลอดในทุกๆ สถานการณ์ที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน แม้มันจะค่อนข้างยากลำบาก แต่เธอเองก็ไม่เคยถอย ฉันรักคุณ ฉันขอบคุณทุกอย่างที่คุณทำให้ และฉันจะดูแลคุณตลอดทั้งชีวิตของฉัน"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Every love song I sing now will all be for you 😘😘😘 #pausethemphotography

โพสต์ที่แชร์โดย Trinupab Jiratritarn (@jedicobalt) เมื่อ