ไม่พบผลการค้นหา
"ตั๊น จิตภัสร์" ลั่นถูกปลอมเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความบิดเบือน ยืนยันตั้งใจทำงานรับใช้ประชาชนไม่ว่าจะมีตำแหน่งหรือไม่มีตำแหน่ง ขอให้ใช้สติวิเคราะห์ข้อมูล ขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการตามกฎหมายผู้ที่จงใจบิดเบือน และเผยแพร่ข้อความเท็จ

จากกรณีที่โลกออนไลน์ มีการแชร์ข้อความที่อ้างว่าเป็นข้อความจากเฟซบุ๊กของตั๊น-จิตภัสร์ กฤดากร ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ระบว่า "เราต้องสู้ค่ะ ปฏิรูปจนกว่าจะชัดเจนทุกคนไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงเท่ากัน คนชั่วไม่ควรมีเสียงเท่าคนดี คนโง่ไม่ควรมีสิทธิ์เท่าคนฉลาด" ซึ่งข้อความดังกล่าวทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า

จากกรณีที่มีบางเพจเฟสบุ๊กและแอคเคาท์ทวิตเตอร์ได้มีการนำเสนอภาพ และข้อความ ทั้งที่มีการแชร์และรีทวิต โดยอ้างว่า เป็นความคิดเห็นของ คุณตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร โดยข้อความดังกล่าวนั้นได้ทำการตรวจสอบแล้ว เป็น Account ปลอม ตั้งแต่ปี ๒๕๕๖ ซึ่งได้เคยเรียนชี้แจงไปแล้วเมื่อหลายปีก่อน จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิด บิดเบือนต่อข้อเท็จจริง และทำให้เกิดความเสียหายต่อคุณจิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร เป็นอย่างยิ่ง

สังคมในปัจจุบัน ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ทางเพจขอความกรุณาให้ทุกท่านใช้สติ วิเคราะห์ พิจารณาด้วยความรอบคอบ ศึกษา ค้นคว้า ว่าข้อมูลที่ได้เห็นนั้นจริงหรือเท็จประการใด

ตลอด ๙ ปีที่ผ่านมา คุณตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร ได้มุ่งมั่นตั้งใจทำงานทางเมือง เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนเสมอมา ไม่ว่าจะมีตำแหน่งและไม่มีตำแหน่ง ใดๆและพร้อมเดินหน้าทำงานต่อไปอย่างไม่ย้อแท้ ต่อปัญหาและอุปสรรค

ทั้งนี้ คุณตั๊น จิตภัสร์ ยินดีเปิดใจรับฟังความคิดเห็น และเข้าใจถึงบริบททางสังคมที่มีความคิดต่าง โดยสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสร้างสรรค์ แต่ถ้าหากผู้ใดมีความจงใจที่จะบิดเบือน และเผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ คุณตั๊น จิตภัสร์ และทางทีมงานต้องขอสงวนสิทธิ์ ในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :