ไม่พบผลการค้นหา
รองโฆษกเพื่อไทยร่วมงานแถลงร่วมกับคณะทำงานบางกอกไพรด์ - เครือข่ายนักกิจกรรมหลากหลายทางเพศ เตรียมจัดพาเหรดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ จากวัดแขกสู่ถนนสีลม 5 มิ.ย. ย้ำเป็นการยืนหยัดบนหลักสิทธิขั้นพื้นฐานทางวิถีทางประชาธิปไตย ที่คนหลากหลายทางเพศที่ต้องได้รับศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์

วันที่ 27 พ.ค. 2565 ชญาภา สินธุไพร รองโฆษกพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตนเองพร้อมด้วย ชานันท์ ยอดหงษ์ ผู้รับผิดชอบนโยบายด้านอัตลักษณ์และความหลากหลาย , ต๊อกแต๊ก ณฐอร นพเคราะห์ นักวิชาการประจำคณะกรรมาธิการกิจการเด็กเยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ ผู้พิการ กลุ่มชาติพันธุ์ และผู้มีความหลากหลายทางเพศ สภาผู้แทนราษฎร และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน BANGKOK NARUEMIT PRIDE 2022 ซึ่งจัดโดยคณะทำงานบางกอกไพรด์ และเครือข่ายนักกิจกรรมเพื่อความหลากหลายทางเพศ ที่มีเป้าหมายเพื่อเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ โดยจะมีการจัดขบวนพาเหรดไพรด์ (Pride) ครั้งแรกในใจกลางกรุงเทพมหานคร จากวัดแขกสู่ถนนสีลม ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ 

"เป็นการยืนหยัดบนหลักการสิทธิขั้นพื้นฐานตามวิถีทางประชาธิปไตย ซึ่งไม่ได้จำกัดเพียงความหลากหลายทางเพศเท่านั้น แต่คือความภาคภูมิใจในตัวตน อาชีพ อัตลักษณ์ เชื้อชาติ ศาสนา ซึ่งล้วนแล้วต้องได้รับศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อย่างเท่าเทียมกันในสังคม" ชญาภา ระบุ

ชานันท์ หลากหลายทางเพศ แอลจีบีที 957134567270123734_n.jpgชญาภา ชัชชาติ .jpg