ไม่พบผลการค้นหา
กกต.เชิญพรรคการเมืองจับสลาก ประชันนโยบายบริหารประเทศ 54 พรรค โดย 'เพื่อไทย' ประชันนโยบายด้านเศรษฐกิจกับ 'ไทยศรีวิไลย์' ขณะที่ 'เสรีรวมไทย' ประชันนโยบาย 'ภูมิใจไทย - ประชาธิปัตย์'

นายแสวง บุญมี รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เป็นประธานในการจับสลากเลือกคำถามประชันนโยบายบริหารประเทศสำหรับพรรคการเมือง ในการเลือกตั้ง ส.ส. 6 นโยบายหลัก โดยมี 54 พรรคการเมืองเข้าร่วม แบ่งเป็นการประชัน 2 พรรคการเมือง จำนวน 24 คู่ การประชัน 3 พรรคการเมือง จำนวน 2 คู่รวม 26 คู่ 54 พรรคการเมือง

เริ่มการจัดประชันนโยบายและบันทึกเทปเพื่อนำไปออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ 21 สถานี สถานีวิทยุ 7 สถานี และผ่านทางช่องทางยูทูบ ระหว่างวันที่ 26 ก.พ. ถึงวันที่ 4 มี.ค. นี้

โดยในวันที่ 26 มี.ค.พรรคอนาคตใหม่ที่จะประชันนโยบายด้านการเกษตรกับพรรคประชาชนปฏิรูป 

วันที่ 27 ก.พ.พรรคเพื่อชาติประชันนโยบายบริหารประเทศด้านสังคมกับพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย ขณะที่พรรคเสรีรวมไทยจะประชันนโยบายด้านเศรษฐกิจกับพรรคภูมิใจไทย และพรรคประชาธิปัตย์ ด้านพรรคพลังประชารัฐประชันนโยบายด้านสังคมกับพรรคประชาภิวัฒน์ในวันเดียวกันนี้

วันที่ 28 ก.พ.พรรคเพื่อไทยจะประชันนโยบายด้านเศรษฐกิจกับพรรคไทยศรีวิไลย์ วันที่ 1 มี.ค. พรรคประชาชาติจะประชันนโยบายด้านการเกษตรกับพรรคไทรักธรรม และในวันที่ 4 มีนาคม เป็นการประชันนโยบายด้านเศรษฐกิจ ระหว่างพรรคคนงานไทย พรรคไทยรักษาชาติและพรรคเพื่อแผ่นดิน