ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์' อดีต ส.ส. มหาสารคาม พรรเพื่อไทย ยันพท.ไม่ขัดแย้ง พร้อมเดินหน้าสู้เลือกตั้ง ย้ำหญิงหน่อยมีความสามารถทำงานทุกด้าน เชื่อปล่อยข่าวหวังทำลายพรรค

นายประยุทธ์ ศิริพานิชย์ อดีต ส.ส. จังหวัดมหาสารคาม กล่าวถึงกระแสข่าวความขัดแย้งภายในพรรค ขอยืนยันว่าไม่มีมูลความจริง เป็นธรรมชาติของพรรคการเมืองทุกพรรคที่จะมีความเห็นต่างในเรื่องที่เกิดขึ้นทุกเรื่อง แต่สุดท้ายก็ต้องมีข้อยุติในเรื่องใดใด เป็นความงดงามและเป็นเสน่ห์ในระบอบประชาธิปไตย 

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทยได้ดำเนินการประชุมใหญ่เพื่อเลือกตั้งหัวหน้าและคณะกรรมการบริหาร รวมถึงคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว ทุกคนที่ได้รับเลือกตั้ง ต่างก็ทำหน้าที่อย่างเข้มข้น ตามอำนาจหน้าที่ของแต่ละคน          

ส่วนคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้ได้รับการมอบหมายให้เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค ตนขอยืนยันว่าท่านเป็นผู้มีความตั้งใจในการทำงานสูง และมีความรู้ ความสามารถในการทำงานในทุกๆ ด้านพวกเราก็ร่วมกันทำงานด้วยดีมาตลอด ไม่มีเหตุใดใดที่จะบั่นทอนอุดมการณ์ของสมาชิกพรรคแต่ประการใด แต่ตรงข้ามในห้วงเวลานี้เราต้องจับมือกันในการที่จะเดินหน้าเข้าสู่สนามเลือกตั้ง 

ตามที่มีข่าวว่าตนกับท่านอื่นๆ จะย้ายพรรคหรือลาออกจากพรรค ตนขอยืนยันว่าไม่มีมูลความเป็นจริงแต่ประการใด เฉพาะงานที่ได้รับมอบหมายในการเป็นกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง เขาต้องมีการเร่งรัดในการดำเนินการหลังจากนั้นก็คงจะต้องร่วมกันในการวางแผนงาน ในการอำนวยการการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นภาระที่หนักที่จะร่วมกันทำงานกับเพื่อนๆ ในพรรคต่อไป การที่มีผู้ปล่อยข่าวทำนองนี้ออกไปเป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริง หวังทำลายพรรคเพื่อไทยโดยตรง ผมเชื่อว่าการปล่อยข่าวทำนองนี้ไม่มีเจตนาเป็นอย่างอื่นแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :