ไม่พบผลการค้นหา
หนังสั้นฉบับเต็มเรื่อง Gong Shou Dao ที่ได้แจ็ค หม่า ซีอีโออาลีบาบาร่วมแสดงความยาว 22 นาที ที่แสดงถึงศิลปะการต่อสู้และวัฒนธรรมจีนถูกเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลให้แฟนๆได้รับชมแล้ว

Gong Shou Dao ภาพยนตร์สั้นที่ได้นักแสดงบู๊ชั้นแนวหน้าอย่างเจท ลี นั่งแทนดูแลการผลิตและร่วมแสดง ทั้งยังได้เจ้าพ่อธุรกิจอาลีบาบา "แจ็ค หม่า" มาร่วมแสดงนำ ถูกเผยแพร่ผ่านออนไลน์แล้วเมื่อวานนี้ (11 พ.ย.) ความยาวของภาพยนตร์อยู่ที่ 22 นาที จุดประสงค์หลักคือต้องการเผยแพร่และเชิดชูศิลปะป้องกันตัวและวัฒนธรรมจีนให้กับทั่วโลกได้เห็นและรู้จัก

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงกำลังภายในชั้นแนวหน้าของเอเชียอย่าง หง จินเป่า,ชิง ซิว-ทัง, เจิน จื่อตัน,แจ็คกี้ วู,โจว ซื่อหมิง(นักมวยชื่อดังชาวจีน),แจ็คกี้ หวง, อาซะชูริว, นาตาชา หลิว, เจ็ท ลี นักแสดงบู๊ชื่อดังชาวจีน, และนักแสดงยอดนักบู๊ชาวไทยอย่างจา พนม มาร่วมถ่ายทอดวิชาศิลปะป้องกันตัวแขนงต่างๆที่ตัวเองถนัด ให้ออกมาสวยงามตามแบบฉบับ

เนื้อหาของเรื่องนั้นจะให้แจ็ค หม่ามีความรู้ศิลปะป้องกันตัวคือไทชิ ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ที่ร่วมอยู่ในเรื่องจะมีความสามารถต่างกันไป เช่น มวยไทย กังฟู และซูโม่ เป็นต้น ซึ่งในเฟซบุ๊กของเจท ลี ยังเชิญชวนให้แฟนคลับของเขามาชมภาพยนตร์สั้นที่ทั้งร่วมแสดงและดูแลการผลิตเรื่องนี้ พร้อมหวังว่าแฟนๆจะสนุกไปกับมัน