ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ เตรียมควง ‘ประวิตร’ ดินเนอร์มื้อค่ำกับหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล ฟื้นสัมพันธ์ 8 มี.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้ (8 มี.ค. 2565) เวลา 18.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทาง ไปร่วมรับประทานอาหารค่ำร่วมกับพรรคร่วมรัฐบาลที่สโมสรราชพฤกษ์ 

ภายในงานจะประกอบด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะรักษาการเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา

ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์ นำโดย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์แจ้งว่าติดธุระจึงไม่ได้เข้าร่วมงาน

ทั้งนี้ การร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำกับพรรคร่วมรัฐบาลถือเป็นการเชิญหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค หลังจากก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการเชิญพรรคร่วมรัฐบาลร่วมรับประทานอาหารตั้งแต่ปลายปี 2564 แต่ก็ต้องเลื่อนมาเนื่องจากสถานการณ์โควิด จนมาลงตัวในวันที่ 8 มี.ค. 2564