ไม่พบผลการค้นหา
'ไทยรักษาชาติ' เปิดตัวสมาชิกสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เตรียมรับฟังข้อมูลในฐานะคณะทำงานด้านเศรษฐกิจ ด้านหัวหน้าพรรค เผย 2 อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ เตรียมสมัครร่วมทัพ

ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ต้อนรับสมาชิกสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย จำนวน 18 คน นำโดยนายทองอยู่ คงขันธ์ ประธานสมาพันธ์ฯ ที่มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งได้เสนอแนะต่อพรรคเกี่ยวกับนโยบายในการขนส่งทางบกด้วย ขณะที่ ร.ท.ปรีชาพล ระบุว่า จะเชิญร่วมเป็นคณะทำงานด้านเศรษฐกิจ

ส่วนการแบ่งเขตเลือกตั้งแปลกไปจากเดิม และเหนือการควบคุม จึงเรียกร้องให้ กกต.ดำเนินการแบ่งเขตอย่างตรงไปตรงมาให้เกิดความยุติธรรม

หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ระบุด้วยว่าเนื่องด้วยวันนี้เป็นวันสุดท้ายตามกรอบเวลาการเป็นสมาชิกพรรค 90 วันก่อนวันเลือกตั้งของผู้ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง จึงจะเปิดรับสมัครสมาชิกถึงเวลา 24.00 น. 

ขณะเดียวกันได้ย้ำถึงความพร้อมสำหรับการส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง ซึ่งคณะกรรมการสรรหาจะเป็นผู้ดำเนินการ ขณะนี้มีผู้แสดงความจำนงที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งจำนวนมาก โดยยอมรับว่ามีอดีต ส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์จะมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคอีก 2 คน

ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำพรรค ยังฝากถึงอดีตแกน นปช. บางคนที่เคยร่วมอุดมการณ์ขับเคลื่อนทางการเมืองไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคที่มีแนวทางสืบทอดอำนาจเผด็จการว่า ขอให้ไปดี แต่ขออย่าใช้หรืออ้างถึงบทบาทสถานะแกนนำ นปช.ไปใช้ เพื่อรักษาความรู้สึกของประชาชนแนวร่วมที่ได้ต่อสู้กันมา

อ่านเพิ่มเติม