ไม่พบผลการค้นหา
ทีมชาติไทย ชุดยู 23 ปี ตามไล่ตีเสมอ บังกลาเทศในนัด 2 ต้องลุ้นนัดสุดท้ายด้วยการคว่ำทีมแชมป์เอเชีย เพื่อเข้ารอบต่อไปโดยไม่ต้องลุ้น

ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำศึกนัดที่ 2 กลุ่มบี ในเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย พบกับทีมชาติบังกลาเทศ ในวันนี้ (16 ส.ค.)

โดย โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทย วางเจนรบ สำเภาดี กัปตันทีมเป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ ศุภชัย ใจเด็ด ยังคงเป็นตัวสำรองเหมือนนัดแรกที่เสมอกับ กาตาร์ โดยครึ่งแรก ไทยเป็นฝ่ายครองบอลทำเกมรุกเข้าใส่บังกลาเทศ ที่เพิ่งพ่ายต่ออุซเบกิสถาน แชมป์เอเชีย นัดที่แล้ว 3-0 แต่ไทยก็ไม่สามารถทำประตูได้ เพราะผู้เล่นของบังกลาเทศ เน้นเกมรับเหนียวแน่น ทำให้ ไทย เจาะเข้าไปทำประตูลำบาก จบครึ่งแรก สกอร์ 0-0

เปิดฉากครึ่งหลัง ไทยเปิดเกมรุกอย่างหนัก พร้อมกดดันแผงหลังบังกลาเทศ โดยเกือบได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 47 วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้ฟรีคิกเปิดบอลโด่งมาเข้าทาง ศฤงคาร พรหมสุภะ เข้าชาร์จ แต่ติดผู้รักษาประตูของบังกลาเทศ 

กระทั่งนาทีที่ 52 บังกลาเทศ ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะทุ่มไกล นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตูของไทย ไม่สามารถตัดบอลได้ ทำให้บอลมาเข้าทางผู้เล่นบังกลาเทศยิงเข้าไปขึ้นนำ 1-0 

ไทยโหมบุกหนักต่อเนื่องในท้ายเกมครึ่งหลังหวังตีเสมอ จนประสบความสำเร็จในนาทีที่ 80 เมื่อไทยเปิดบอลโด่งจากจังหวะเตะมุม ผู้รักษาประตูบังกลาเทศออกมารับบอลไม่อยู่ ไปเข้าทาง วรชิต ไหลให้ ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกทีเด็ดที่ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง ยิงเข้าประตูไปจ่อๆ

เวลาที่เหลือไทยพยายามเดินเครื่องอย่างหนักหวังพลิกชนะบังกลาเทศให้ได้ แต่ไม่สามารถทำประตูได้ จบเกม 90 นาที ไทยเสมอบังกลาเทศ 1-1

ส่งผลให้ ไทยลงแข่ง 2 นัด มีเพียง 2 คะแนน บังกลาเทศ มี 1คะแนน นัดสุดท้ายจะต้องชี้ชะตาด้วยการเอาชนะ อุซเบกิสถาน แชมป์เอเชียในวันที่ 19 ส.ค.นี้ใหได้เพื่อเข้ารอบต่อไป แต่ถ้าไทยเสมอกับอุซเบกิสถาน ก็ต้องลุ้นให้กาตาร์เสมอกับบังกลาเทศให้ได้

ภาพ - Facebook ฟุตบอลทีมชาติไทย