ไม่พบผลการค้นหา
ททท.สำนักงานเพชรบุรี ยืนยันสถานการณ์น้ำไม่ส่งผลกระทบในเส้นทางท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวสามารถท่องเที่ยวได้ตามปกติ พร้อมขอความร่วมมือผู้ประกอบการในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวส่งภาพให้ทาง ททท. เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบถึงสถานการณ์จริง

สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ รายงานว่า นายอัครวิทย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเพชรบุรี เปิดเผยว่า ปัจจุบันข่าวสถานการณ์น้ำในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรีมีผลกระทบกับการท่องเที่ยว จากสื่อต่างๆ ที่ให้ข่าวว่าเพชรบุรีประสบปัญหาเรื่องสถานการณ์น้ำ ทำให้นักท่องเที่ยวยกเลิกห้องพักโดยเฉพาะในพื้นที่แก่งกระจาน

โดยทางหน่วยงานภาครัฐ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้เร่งทำการประชาสัมพันธ์ สัมภาษณ์ผู้ที่เกี่ยวข้องกับชาวบ้านให้เผยแพร่ข่าวเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับทราบข้อมูลที่แท้จริง เส้นทางการเดินทาง รีสอร์ต ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล ยังสามารถท่องเที่ยวได้ตามปกติ ปัจจุบันสถานการณ์น้ำจากการระบายน้ำของเขื่อนแก่งกระจานไม่ส่งผลกระทบกับการท่องเที่ยว

ทั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สถานประกอบการ ประชุมแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยมีการวางแผน ชี้แจงเส้นทางการเดินทางในพื้นที่ ชายหาด เส้นทางหลักสู่ภาคใต้ ประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยว

พร้อมกันนี้ยังขอความร่วมมือกับผู้ประกอบการในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องแหล่งท่องเที่ยวส่งภาพมาที่ ททท. ผ่านทางโซเชียล เพื่อให้ประชาชนนักท่องเที่ยวได้ทราบว่าสถานการณ์น้ำเพชรบุรีไม่ส่งผลกระทบกับการท่องเที่ยว และในเดือนสิงหาคมเป็นเดือนพาแม่เที่ยว ททท.ขอเชิญชวนผู้ประกอบการจัดโปรโมรชั่น กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวสนใจมาเที่ยวเพชรบุรีเพิ่มมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: