ไม่พบผลการค้นหา
'กอบศักดิ์ ภูตระกูล' บุกบ้านเกิดอ้อนขอโอกาส 'พปชร.' รับใช้คนโคราช มั่นใจอีก 30 วัน ยังมีนโยบายดีๆ โดนใจแน่นอน

ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายวิรัช รัตนเศรษฐ คณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านการเลือกตั้ง นายเกษม ศุภรานนท์ ผู้สมัครเขต1 นายประพิศ นวมโคกสูง ผู้สมัครเขต 2 นางจันทิมา โกสินทร์รักษา ผู้สมัครเขต 3 นายสมศักดิ์ พันธ์เกษมผู้สมัครเขต 11 นายอัฎภกร อินทรศร เขต12 และนายพจน์ เจริญสันเทียะ ผู้สมัครเขต 14 ได้กราบสักการะคุณย่าโม เพื่อขอพรและให้ผู้สมัครส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐได้รับชัยชนะและประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งนี้

จากนั้นนายกอบศักดิ์ และผู้สมัคร ได้พบปะกับชาวโคราช โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก และได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนผู้ประกอบการด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาคธุรกิจเอสเอ็มอีเอส การค้าข้ามแดน ภาคการขนส่ง ภาคการเกษตร ภาคอสังหาริมทรัพย์ โดยได้รับฟังและหารือแนวทางการพัฒนาในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การพัฒนาและใช้ประโยชน์ที่ดินต่างๆและผังเมือง การส่งเสริมการเกษตรทฤษฎีใหม่ โอกาสการต่อยอดอุตสาหกรรมระบบรางหลังรถไฟความเร็วสูงได้รับการพัฒนา โอกาสทางการขนส่งหลังมอเตอร์ เวย์สร้างเสร็จ การพัฒนาชุมชนที่อยู่อาศัยต่อยอดโครงการบ้านล้านหลัง การสร้างแพลตฟอร์มพัฒนาเอสเอ็มอีเอส ขนาดย่อม และสตาร์ทอัพ รวมทั้งธุรกิจค้าข้ามแดน

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้มาที่ จ.นครราชสีมา เป็นเสมือนการกลับบ้านเกิด เพราะบิดาเป็นคนโคราช อีกทั้งเคยบวชอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน จึงมีความผูกพันธ์กับที่โคราชอย่างมาก 

สำหรับพื้นที่ จ.นครราชสีมา ทั้ง 14 เขต พรรคพลังประชารัฐมั่นใจ ในกระแสของพรรคและตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคที่เป็นคนมีคุณภาพ มีประสบการณ์ มีความสามารถ ได้รับความนิยมดีขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งช่วงเวลาที่เหลืออยู่อีก 30 วันพรรคพลังประชารัฐเรายังมีนโยบายที่ดีๆ เตรียมจะนำเสนอต่อประชาชนอีก ดังนั้นจึงมั่นใจว่าคนโคราชจะให้โอกาสผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐได้รับใช้พี่น้องชาวโคราช