ไม่พบผลการค้นหา
คุณหญิงสุดารัตน์ ควงสามีและลูกสาว เที่ยวงานอุ่นไอรักคลายความหนาวฯ ที่ลานพระราชวังดุสิต พร้อมเล่าบรรยากาศและเชิญชวนคนมาร่วมงานผ่านเฟซบุ๊ก

คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลิือกตั้ง พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan เล่าบรรยากาศงาน 'อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์' ที่พระลานพระราชวังดุสิต พร้อมภาพครอบครัวและทีมงานเที่ยวชมงาน อาทิ นายสมยศ ลีลาปัญญาเลิศ (สามี), จินนี่ - นางสาวยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ ลูกสาวคนเล็ก โดยโพสต์ว่า

"หน่อย ชวนพี่จิ้นกับจินนี่ไปเดินงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ตั้งแต่เข้างานได้เห็นพี่น้องประชาชนร่วมกันแต่งชุดไทยย้อนยุค สีสันสวยงาม เป็นบรรยากาศน่ารักและอบอุ่นมากค่ะ 

ที่พระลานพระราชวังดุสิต ได้ชมนิทรรศการที่ทั้งให้ความรู้ ย่ิงใหญ่ สวยงามและสมพระเกียรติ เช่น นิทรรศการพระมหากรุณาธิคุณแห่งสายน้ำ นิทรรการอาคารเลโก้ นิทรรศการแบบจำลองภูเขาการบริหารน้ำ ซึ่งได้นำเสนอโครงการในพระราชดำริของในหลวง รัชกาลที่ 9 และแวะถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับเรือพระที่นั่งจำลองทั้ง 4 ลำ 

ที่สนามเสือป่า ได้แวะซื้อผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง และผลิตภัณฑ์จากร้านค้าของพระบรมวงศานุวงศ์ เช่น ร้านจิตอาสา 904 และร้านมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ตรงโซนนี้ยังขนอาหารจากทั่วทุกภาคของไทยมาไว้อย่างครบถ้วน ครอบครัวเราใช้เวลาอยู่ตรงนี้นานทีเดียว 

ปิดท้ายด้วยการซื้อสลากชิงโชค “มัจฉาพาโชค” และซื้อสลากกาลกุศล “อุ่นไอรัก” กลับบ้านอีกหลายใบ ชวนกันไปซื้อสลากการกุศลนะคะ ราคาใบละ 129 บาท ไม่จำกัดจำนวนการซื้อ เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ของงาน เช่น บ้านมูลค่า 3 ล้านบาท รถยนต์ สลากออกสิน ตั๋วเครื่องบิน และรางวัลอีกๆ อีกเป็นจำนวนมาก จะประกาศผลในวันสุดท้ายของงานค่ะ 

หน่อยขอชวนพี่น้องประชาชนไปร่วมงานอุ่นไอรักฯ กันนะคะ งานจะมีไปจนถึงวันที่ 19 มกราคมนี้ค่ะ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :