ไม่พบผลการค้นหา
แหล่งข่าวเปิดเผย 'จัสติน บีเบอร์' และแฟนสาว 'เฮลีย์ บอลด์วิน' จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้วที่ศาลในนิวยอร์กซิตี้ สหรัฐฯ และมีการคาดการณ์ว่า งานแต่งงานของทั้งคู่อาจจะถูกเลื่อนให้เร็วขึ้น

สื่อบันเทิงของฮอลลีวู้ดรายงานว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มวัย 24 ปี และแฟนสาว เฮลีย์ บอลด์วิน นางแบบวัย 21 ปี ได้ไปยังสำนักงานศาลในนิวยอร์กซิตี้ ซึ่งเป็นสถานที่จดทะเบียนสมรส โดยระบุว่า จัสติน และเฮลีย์ได้เข้าไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการแต่งงานในศาลดังกล่าว 




แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ทั้งคู่จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว และศาลได้ประกาศให้ทั้งคู่เป็นคู่สมรสกันตามกฎหมายเรียบร้อยแล้วเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางจัสติน บีเบอร์ และคนใกล้ชิด

ทั้งนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า งานแต่งงานของทั้งคู่อาจจะมีการจัดขึ้นภายในสัปดาห์ที่แคนนาดา แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดบีเบอร์เปิดเผยว่า นักร้องหนุ่มและแฟนสาวต้องการที่จะจัดงานแต่งอย่างเรียบง่ายและให้รวดเร็วที่สุด และเมื่อเร็วๆ นี้บอลด์วินได้ให้สัมภาษณ์สื่อแห่งหนึ่งว่า เธอกำลังหาคนจัดงานแต่งงาน และอยู่ในขั้นตอนการเลือกแบบชุดเจ้าสาว เพื่อเตรียมงานแต่งงานที่กำลังมาถึงเร็วๆนี้ 

จัสติน บีเบอร์ และแฟนสาววัย 21 ปี เพิ่งประกาศหมั้นกันเมื่อเดือนกรกกฎาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและความไม่พอใจบางส่วนของแฟนคลับบีเบอร์

ที่มา CNN / TMZ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง