ไม่พบผลการค้นหา
ซูเปอร์สตาร์ประกาศหมั้นนางแบบสาวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านคนใกล้ชิดต่างแสดงความยินดี ขณะที่แฟนคลับบางส่วนไม่พอใจกับการประกาศหมั้นของนักร้องคนดัง

ผู้ประกาศ CNN รายงานว่า นักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลก 'จัสติน บีเบอร์' วัย 24 ปี ประกาศหมั้นกับนางแบบสาว 'เฮลีย์ บอลด์วิน' วัย 21 ปี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลังจากที่ จัสติน บีเบอร์ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ 'เซเลนา โกเมซ' ทั้งคู่ก็เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2016 ก่อนจะประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการ

แม้ก่อนหน้านี้ บอลด์วินจะเคยมีข่าวว่ามีความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มชื่อดังอีกคนอย่าง 'ชอว์น เมนเดส' แต่ช่วงหลังเธอมีความสัมพันธ์และมีข่าวกับจัสติน บีเบอร์ และประกาศหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน

ทางด้านคนใกล้ชิดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันพร้อมทั้งแสดลงความยินกับการประกาศหมั้นและขอแต่งงานของทั้งคู่ โดยทางเจเรมี่ บีเบอร์ พ่อของจัสติน โพสต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่ผ่านอินสตราแกรมโดยระบุถึง 'ก้าวต่อไป' ของชีวิตลูกชาย

@justinbieber Proud is an understatement! Excited for the next chapter!

โพสต์ที่แชร์โดย Jeremy Bieber (@jeremybieber) เมื่อ

แต่แฟนคลับของบีเบอร์บางส่วนก็ออกมาแสดงความไม่พอใจกับการประกาศหมั้นกับนางแบบสาว เช่น ข้อความหนึ่งบนทวิตเตอร์บอกว่า บอลด์วินรู้จักเนื้อเพลงทุกเพลงของบีเบอร์หรือยัง เธอไปดูคอนเสิร์ตด้วยหรือเปล่า เธอรู้หรือยังว่าบีเบอร์ชอบสีม่วง

ทั้งนี้ บีเบอร์ เคยบอกกับทางนิตยสาร GQ แม็กกาซีนเมื่อปี 2016 ว่า เขาต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์กับบอลด์วิน แบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่อยากจะเร่งรีบให้มีความสัมพันธ์จนเร็วเกินไป เพราะกลัวว่าความเร่งรีบจะทำร้ายจิตใจของกันและกัน 

ที่ีมา CNN / BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: