ไม่พบผลการค้นหา
นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ให้ทนายยื่นฟ้อง 'อาม ชุติมา' หลังผิดสัญญาข้อตกลงที่ทำไว้ ต้องให้คิว 5 คิวต่อเดือนกับค่ายไหทองคำ โดยได้ ยื่นฟ้องนักร้องดัง ให้ปฏิบัติตามสัญญาจ้าง และเรียกค่าเสียหายตามกฏหมาย

ปมร้อนค่ายไหทองคำ ระหว่าง 'นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ' กับนักร้องสาว 'อาม ชุติมา' ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ตั้งโต๊ะแถลงประกาศฉีกสัญญาเก่าให้ อาม และร่างสัญญาใหม่ขึ้นภายใต้เงื่อนไข 9 ข้อ แต่สุดท้ายผ่านมา 4 เดือน นายห้างประจักษ์ชัย ออกมาโพสต์นักร้องดังไม่ทำตามข้อตกลง โดย อาม ชุติมา ได้ผิดข้อตกลงที่ทำไว้ ในข้อที่ต้องให้คิว 5 คิวต่อเดือนกับค่ายไหทองคำ วันใดก็ได้ แต่ขอให้มีคิววัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ซึ่งค่าจ้างมีการระบุไว้ว่า 25,000 บาท แต่ที่ผ่านมา อาม ให้คิวไม่ครบ

อาม ชุติมา 1.jpg


โดยบ่ายวันนี้ (30 เม.ย.) ทนายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ทนายค่ายไหทองคำ ได้เดินทางไปที่ศาลจังหวัดบึงกาฬ ยื่นฟ้องนักร้องดังให้ปฏิบัติตามสัญญาจ้าง และเรียกค่าเสียหายตามกฏหมาย เรียบร้อยแล้ว 


อาม ชุติมา

ทั้งนี้ นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เปิดเผยว่า "หลังจากนี้ต้องมาคุยกันอย่างจริงจัง ที่ผ่านมาน้องไม่เคยติดต่อมา ทางผมก็มีหน้าที่ต้องยื่นฟ้อง ให้ไปจบที่ศาล มาถึงตอนนี้จะมาพูดทีละคำสองคำ เอาเอฟซีมาเป็นแนวร่วม ผมไม่อยากปวดหัวกับเรื่องแบบนี้ 

หลังจากน้องเปลี่ยนผู้จัดการก็ขอในราคา 50,000 บาท และสุดท้ายก็ออกมาโพสต์ 1 เดือนมี 4 เสาร์ จะไป 5 เสาร์ได้อย่างไร ทำให้ตนรู้สึกอึดอัดใจ ที่ผ่านมาตนยอมถอยให้ก้าวหนึ่งตอนตั้งโต๊ะแถลงกันที่ช่อง 3 จะคืนสัญญาทั้งหมดให้ไป แต่ขอแค่ว่า ให้คิวไหทองคำ 5 คิวต่อหนึ่งเดือนเท่านั้นเอง วันไหนก็ได้ สุดท้ายไม่เป็นตามที่ตกลงไว้ ซึ่งจริงๆ ในสัญญาระบุไว้ชัดเจนเลยว่า ไหทองคำจ่ายค่าจ้างให้ 25,000 บาท ต่อคิว ต่อครั้ง ทุกอย่างมีการยืนยันด้วยสัญญา และมีคนที่เซ็นเป็นพยานหลายคน มาวันนี้คิวให้ไม่ครบ และมีปัญญาเรื่องของค่าตัวที่จะขอเพิ่ม มากกว่าสัญญาที่มีการระบุไว้ จึงเป็นประเด็นเกิดขึ้น เรื่องนี้จึงต้องไปจบที่ศาล 


ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

ที่ผ่านมาตนโดนกระแสสังคมโจมตีว่ารังแกเด็ก แต่ถ้าหากเปิดใจมองกันตรงไปตรงมา การทำธุรกิจค่ายเพลงไม่มีค่ายไหนไม่เซ็นสัญญากับเด็ก ละครเด็กก็ยังมีการเซ็นสัญญากับผู้ปกครอง ใครจะมองว่าเป็นเรื่องผลประโยชน์ ตนก็ยอมรับว่าเรื่องผลประโยชน์ ตนทำค่ายเพลงไม่ได้ทำโรงทาน เพราะตัวศิลปินมีชื่อเสียงแล้วก็มีรายได้ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ก็ได้รับผลประโยชน์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :