ไม่พบผลการค้นหา
“นครินทร์ เข็มแก้ว” คนขับรถที่ “อาม ชุติมา” เรียกว่า “พ่อริน” และ “หนึ่ง” อัณศยา ทารส ผู้จัดการส่วนตัว พร้อมใจโบกมือลาศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงอินดี้คนดัง ทั้งๆ ที่เคยเคียงข้างต่อสู้ขอฉีกสัญญากับค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด

“นครินทร์ เข็มแก้ว” คนขับรถที่ “อาม ชุติมา” เรียกว่า “พ่อริน” และ “หนึ่ง” อัณศยา ทารส ผู้จัดการส่วนตัวพร้อมใจโบกมือลาศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงอินดี้คนดัง

อาม ชุติมา

โดย “พ่อริน” นครินทร์ เข็มแก้ว เปิดใจในทำนองตัดพ้อเป็นชุดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับอวยพรขอให้โชคดี

อาม ชุติมา

“อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดต่อไปมีอีกเยอะสำหรับสิ่งที่เห็น และสิ่งที่ทำในเมื่อความจริงที่รู้ที่เห็นมันต้องออก ขอบคุณนะที่พากันพูดออกมาให้ได้ยินนะ ต่อไปนี้พ่อรินขอพูดบ้าง”

“ตั้งแต่อยู่กันมาสองขาที่เดินออกมาจากไหพร้อมกัน มิเชื่อใจกันเลยสักนิด (เก่าไปใหม่มา) สู้กันมาตั้งแต่เริ่มต้น แต่สุดท้ายความดีก็พ่ายแพ้คำพูด ผู้จัดการหนึ่งก็ไปละส่วนผมพ่อรินที่สู้กันมาด้วยตลอด แต่ก็ต้องมาแพ้ เพราะพ่อรินไม่ดีพอ พ่อรินทำดีที่สุดแล้วกับเรื่องงาน ไม่เคยบ่นไม่เคยคิดว่าจะเหนื่อยกับการขับรถ และต้องคุยกับผู้จัดการสารพัดที่จะทำ แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง วันนี้พ่อรินขอลาออกจากหน้าที่ที่พ่อรินทำนะ ตอนนี้เวลานี้นะน้องอาม ชุติมา โชคดีนะทุกคน จากพ่อร��น”

พ่อริน โพสต์ความในใจต่อในเวลาไล่เลี่ยกัน ด้วยการใช้คำรุนแรงขึ้น พร้อมกับบอกว่าให้เขาทำงานเงียบๆ ดีแล้ว อย่าให้พูดอย่าให้ขึ้นไปมากกว่านี้ “พูดมาได้เนอะว่าไหไล่พ่อรินออกมาเอง แล้วตอนเขาไล่แม่ก็อยู่ น้องอามก็อยู่ พ่อรินก็อยู่พร้อมกัน อย่าให้พูดมากกว่านี้เลย ไหนมันก็ไม่เห็นความดีกันแล้ว จะพูดยังไงก็ได้ นี่ล่ะนะใหม่ๆ ดีหมด ทุกอย่าง พอปีกกล้าขาแข็งแล้วก็โยนให้หมามันกินถือว่าบินได้แล้วโว้ยใครจะทำไม พ่อรินอยู่เงียบๆ ดีแล้ว ทำงานนิ่งๆ ดีแล้วอย่าให้พูด อย่าให้ขึ้นนะ อายุเยอะแล้ว ทำงานคือทำงาน ไม่ใช่ประจบสอพอ พ่อรินทำไม่เป็น”

อาม ชุติมา

ส่วนความเคลื่อนไหวของ “หนึ่ง” อัณศยา ทารส ที่พ่อรินแย้มว่าได้โบกมือลาจากการเป็นผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงคนดังไปก่อนแล้ว นอกจากได้แชร์โพสต์ที่พ่อรินเปิดใจไปไว้หน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้ว เธอได้โพสต์เปิดใจเป็นภาษาอีสานด้วยเช่นกันว่า จบแล้วให้จบดีๆ ให้เป็นมืออาชีพ

อาม ชุติมาอาม ชุติมา

“บ่ยุ่ง แล้วนะคะ จบคือจบดีๆ ให้เป็นมืออาชีพกว่านี้แหน่ อย่าให้ได้เว่าคือกัน บ่ปากแล้ว กะอย่าให้ได้ปาก ทีมากะย้อนว่ารับผิดทุกอย่างแล้ว เป็นผู้ใหญ่อยู่คะ หรือสิให้เว่าบ้าง แล้วก้อบ่ได้ขอเฮ็ด เขาโทรมาถามว่ารู้จักไผบ้าง ก็เลยเอาประสบการณ์ที่เฮ็ดมาใช้ประโยชน์ คุยกันแล้วจั่งได้เฮ็ด บ่ได้ก้าวก่าย ชีวิตต้องเดินต่อไป บ่ได้มาหมกมุ่น อยู่กะแนวบ่เป็นตา ข่อยมันคนธรรมดา บ่แม่นคนดัง ข่อยบ่ย่านจุดนี้...เพราะข่อยยอมรับตั้งแต่ต้น ถ้าแน่จริง เอาความจริง มาเว่ากันเลย ข่อยรับได้ แต่เจ้าสิรับได้บ่ แค่นั้นละ.....เครนะคะ”  

หลังจากคนสนิทของ 'อาม ชุติมา' โพสต์เรื่องราวดังกล่าว นักร้องนักแต่งเพลงคนดัง ได้เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ดส่วนตัว โดยโพสต์ว่า"น้ำไหล เปลี่ยนใจปลา เงินและเวลา เปลี่ยนใจคน"

อาม ชุติมา

ในโพสต์ดังกล่าว ได้มีแฟนเพลงเข้าไปให้กำลังใน อาม ชุติมา อย่างมากมาย ซึ่งต้องคอยติดตาม ว่าเหตุการณ์นี้เป็นเพียงความน้อยใจของคนสนิท หรือจะลุกลามบานปลาย ไปมากกว่านี้