ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าหน้าที่ บช.ปส. ตรวจค้นบ้านต้องสงสัยพบยาเค 5.2 กิโลกรัม พร้อมควบคุมตัว นางสาวปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ อดีตนักร้องวัยรุ่น กับแฟนหนุ่มและชาวต่างชาติอีก 1 คน ขณะที่ บช.ปส. เตรียมแถลงผลการจับกุมวันนี้ เวลา 15.00 น

กลางดึกของคืนที่ผ่านมา (17 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกตรวจค้นบ้านพักแห่งในซอยรามอินทรา 65 กรุงเทพมหานคร หลังสืบทราบว่า จะมีการเจรจาเพื่อสั่งซื้อยาเสพติดเกิดขึ้น

โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย ชาวไต้หวัน ผู้ต้องหาที่ 1 เป็นบุคคลในเครือข่าย มีหน้าที่สั่งการและจัดการลำเลียงผ่านบริษัทพัสดุ พักอาศัยอยู่ย่านลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลางเป็นคีตามีน หรือ ยาเค น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 5,170 กรัม บรรจุอยู่ในถุงใส ซุกซ่อนอยู่ในที่เขี่ยบุหรี่จำนวน 39 ชิ้น ใส่กล่องกระดาษ, นายชลวิทย์ คีตะตระกูล ผู้ต้องหาที่ 2 ทำหน้าที่จัดหายาเสพติด และผลิตยาเสพติด และนางสาวปริศนา พรายแสง หรือปุ๊กกี้ อดีตนักร้องวัยรุ่น มีหน้าที่จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติด พร้อมของกลางยาเสพติดที่พบภายในบ้าน ประกอบด้วย ยาไอซ์ จำนวน 98.3 กรัม ยาบ้า 8 เม็ด ยาอี 10 เม็ด คีตามีน 4 กรัม กัญชาแห้ง 40 กรัม และสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด และตรวจยึดทรัพย์สิน จำนวน 9 รายการ ที่บ้านพักย่าน ซ.รามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

ปุ๊กกี้.jpg
  • ภาพขณะจับกุมปุ๊กกี้ พร้อมแฟนหนุ่ม

โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำ และจัดทำบันทึกการจับกุมที่สำนักงาน ป.ป.ส. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย พร้อมของกลางให้พนักงานสอบสวนของกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้รับแจ้งว่ามีเครือข่ายชาวไต้หวันจะเดินทางเข้าประเทศไทย เพื่อเจรจาซื้อยาเสพติดลักลอบลำเลียงกลับไปที่ไต้หวัน จึงจัดชุดปฏิบัติการและสืบสวนพฤติการณ์เครือข่ายดังกล่าวเรื่อยมา 

172740.jpg
  • ของกลางที่เจ้าหน้าที่ยึดได้ขณะจับกุม

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ิ (18 มิ.ย.) เวลา 15.00 น. บช.ปส. เตรียมแถลงผลการจับกุม

ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องดังยุค 90 ปัจจุบันอายุ 40 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย มีชื่อภาษาอังกฤษว่า พริสซิลลา จิวเมลลี่ เคยมีผลงานเพลงกับค่ายอาร์เอส มีผลงานเพลงเป็นที่รู้จัก เช่น SHA-LA-LA-LA, แข็งใจ, ขอแค่มีเธอ และ Z เลย เป็นต้น ขณะที่ชีวิตกำลังรุ่งกับการเป็นนักร้อง ปุ๊กกี้ ก็สร้างความช็อกวงการในวัย 17 ปี เมื่อตั้งครรภ์กับอดีตนักร้องดัง สุรพันธุ์ จำลองกุล หรือ ต๋อง อดีตนักร้องวงทู โดยความรักครั้งนั้นยังเป็นการไม่เห็นด้วยของมารดา ปุ๊กกี้และต๋อง มีลูกด้วยกัน 2 คน โดยคนโตเป็นลูกสาว อีกคนเป็นลูกชาย ก่อนจะหย่าร้างกันเมื่อกลางปี 2547 และปุ๊กกี้ได้สมรสครั้งที่ 2 กับ ปาณสาร จันทร์หอม หรือ เอ้ และย้ายไปอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่แต่งงานได้เพียงปีกว่าก็หย่าขาดกับสามี และย้ายกลับมาประเทศไทยทำธุรกิจส่วนตัว ก่อนจะแต่งงานครั้งที่ 3 กับพ่อหม้ายลูกติดนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูป อายุห่างกัน 11 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่กลับต้องพบกับปัญหาครั้งใหญ่อีกครั้งกับชีวิตรักเมื่อพบว่าสามีนอกใจไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิท

ก่อนหน้านี้ ปุ๊กกี้ ปริศนา ยังเคยออกมาเปิดเผยว่า ตนเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และทำร้ายตัวเองโดยที่ไม่รู้ตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :