ไม่พบผลการค้นหา
"ป้อง - ณวัฒน์" สร้างแอคเคาท์ทวิตเตอร์ @PongNawat เปิดด้วยทวีตการเมืองว่าด้วยเรื่องมารยาทผู้นำ หลังนายกฯ โบกมือ แจกยิ้ม และจบด้วยมินิฮาร์ท ชี้ทำไม่เหมาะสม
ทวิตเตอร์ป้อง.jpg

แอคเคาท์ทวิตเตอร์ @pongnawat เพิ่งเปิดใหม่ในเดือน ก.พ. 2563 ใช้ภาพของณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หรือป้อง นักแสดงชื่อดังเป็นภาพโปรไลฟ์ โดยเริ่มการทวีตด้วยลิงก์ภาพจากในอินสตาแกรมตัวเองเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา จากนั้น ในวันที่ 9 ก.พ. หลังเกิดเหตุการณ์กราดยิงโคราช ทวิตเตอร์ @pongnawat ทวีตข้อความว่า "นายก โบกไม้โบกมือ ยิ้มแย้ม พูดเหน็บแต่เรื่องการเมือง สุดท้ายจบด้วยมินิฮาร์ท .. ในสถานการณ์แบบนี้ ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ลำพังคนไทยไม่เป็นไรครับ เราชินกับท่านแล้ว แต่อย่าลืมว่าข่าวนี้ออกไปทั่วโลก ปท อื่นเห็นผู้นำเราทำแบบนี้ มันน่าอาย"


11-2-2563 10-40-47.jpgป้อง.jpg


ตามมาติดๆ ด้วยภาพการเปรียบเทียบระหว่างผู้ประเทศญี่ปุ่นที่ยืนไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตในวิกฤติตัวประกันแอลจีเรีย กับภาพของ พล.อ.ประยุทธ์ ยืนแจก "มินิฮาร์ท" หลังเสร็จแถลงข่าวกราดยิง ที่จังหวัดนครราชสีมา พร้อมคำว่า "หมดคำพูด" เท่านั้นไม่พอทวิตเตอร์เดิมที่ใช้ชื่อ @pongnawat ยังรีทวีตคลิปจาก Workpoint News พร้อมข้อความว่า "ตัวอย่างผู้นำที่มีสมอง"



11-2-2563 10-42-39.jpg11-2-2563 10-43-01.jpg


ทั้งนี้มีคนตั้งคำถามว่าทวิตเตอร์ @pongnawat นี้เป็นเจ้าตัวเล่นเอง หรือเป็นแอคหลุมสร้างขึ้นมาเพื่อความปั่นป่วนในโลกทวิตเตอร์เท่านั้น แต่ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ไปสืบเสาะหาความจริงได้ว่าแอคเคาท์ทวิตเตอร์ @pongnawat นี้คือนักแสดงหนุ่มเล่นเอง จากภาพยืนยันในสตอรี่อินสตาแกรม อีกทั้งในอินสตาแกรมของแฟนคลับป้อง pongnawatfc ได้โพสต์ฝากให้กดติดตามทวิตเตอร์ใหม่ของป้องด้วย ซึ่งป้อง - ณวัฒน์ ได้เข้าไปตอบว่า "เฮียเองงงง" ในโพสต์นี้ ถือเป็นการยืนยันว่า ทวิตเตอร์ @pongnawat เป็นของเจ้าตัวจริง



n.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง