ไม่พบผลการค้นหา
'จอห์น วิญญู' ทวีตป้องดาราที่หนุนประชาธิปไตย หลัง 'ป้อง ณวัตน์' ถูกกลุ่ม กปปส. ขุดข้อความมาโจมตี โดยเรียกว่าเป็น 'ชาวไร่ส้ม' พร้อมขู่เตรียมนับถอยหลังชีวิตในวงการบันเทิงได้เลย โดยมี 'หมอก้อง สรวิชญ์' เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "หมดคำพูด"

จอห์น วิญญู พิธีกรรายการ 'เจาะข่าวตื้น' และ หาเรื่อง(คุย) ทวีตข้อความในบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า "คนสนับสนุนเผด็จการน่ารังเกียจกว่าเยอะหลายล้านเท่าครับ" และย้อนกลับด้วยว่า ดาราสนับสนุนประชาธิปไตยกับดาราสนับสนุนเผด็จการ อันไหนน่ารังเกียจกว่ากัน "ก็น่าจะดาราสนับสนุนเผด็จการนะ"

การทวีตข้อความข้างต้นของ จอห์น วิญญู เกิดภายหลังจากที่เฟซบุ๊กชื่อ เตชะ ทับทอง โพสต์ข้อความว่า "เริ่มต้นด้วย "หนุ่มแพรว" เฉิดฉายกับ "ช่องวัน" แล "จีน" "ฮีโร่หูฉลาม" พลาดเผยตัวเป็น "ชาวไร่ส้ม" แอ๊บหลุดอย่างแรง ตั้งแต่นาทีนี้คุณเตรียมนับถอยหลังลาชีวิตวงการบันเทิงได้เลย" โดยในโพสต์ดังกล่าวมี สรวิญช์ สุบุญ หรือหมอก้อง นักแสดงเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "ใจร้าย"

หลังจากนั้น เฟซบุ๊ก Kamron Pramoj ของ 'คำรณ ปราโมช ณ อยุธยา' ผู้ก่อตั้งและอดีตกรรมการผู้จัดการนิตยสาร Image โพสต์ภาพที่แคปหน้าอินสตาแกรมของ "ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ที่มีชื่อ "Pongnawat" ไปกดไลก์รูปดังกล่าว ซึ่ง 'หมอก้อง' ได้แสดงความเห็นต่อท้ายว่า "หมดคำพูด"

29-12-2562 11-32-43.jpg29-12-2562 11-33-13.jpg29-12-2562 12-03-52.jpg

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม ก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงการแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าว ว่า "ไม่มีเจตนากล่าวถึงบุคคลท่านอื่นที่เป็นข่าวแต่อย่างใด" ความคิดเห็นที่โพสต์เป็นการแซวพี่ที่รู้จักในคอมเมนต์ ทั้งยังระบุด้วยว่า หากการเขียนข้อความของเขาทำให้เข้าใจผิดก็ต้องขออภัย "ผมไม่มีเจตนาที่จะว่าถึงบุคคลอื่นจริงๆ"