ไม่พบผลการค้นหา
รางวัลอันทรงเกียรติที่ถูกโหวตโดย "เพื่อนนักแสดงในวงการด้วยกัน"

ภาพยนตร์มาแรงแห่งปีอย่าง Everything Everywhere All At Once หรือ EEAAO เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่องปูทางสู่ออสการ์ที่กำลังจะมีขึ้นวันที่ 12 มี.ค.นี้ โดยล่าสุดสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้า 4 รางวัลรวดจากเวทีใหญ่อย่าง SAG Awrds 2023 ซึ่งไม่เคยมีภาพยนตร์เรื่องใดเคยทำได้มากเท่านี้มาก่อน

EEAAO สามารถชนะรางวัลสาขาใหญ่ที่สุดอย่างนักแสดงกลุ่มยอดเยี่ยม ขณะที่นักแสดงนำอย่าง 'มิเชล โหย่ว' ชนะรางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ด้านสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมเป็นของ 'เจมี่ ลี เคอร์ติส' และสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมตกเป็นของ 'คี ฮุย ควาน' 


"รางวัลนี้ไม่ได้เป็นของฉันแค่คนเดียว มันเป็นของเด็กผู้หญิงทุกๆ คนที่ดูเหมือนฉัน" มิเชล โหย่ว กล่าว


"เราอยู่ตรงนี้เพราะเรารักในสิ่งที่ทำ และเราจะไม่หยุดทำมันต่อไป ... ขอบคุณที่ให้ที่นั่งตรงนี้กับฉัน เพราะเราหลายคนต้องการมันมากๆ เราต้องการถูกมองเห็น เราต้องการถูกได้ยิน และค่ำคืนนี้พิสูจน์แล้วว่ามันเป็นไปได้"


การคว้ารางวัลของ 'คี ฮุย ควาน' ยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกที่นักแสดงชาวเอเชียสามารถชนะรางวัลในสาขานี้ได้ด้วย โดยรางวัลทั้งหมดถือเป็นเกียรติต่อเหล่านักแสดงอย่างมาก เพราะเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันความสำเร็จที่พวกเขาและเธอที่ "ได้รับการยอมรับจากคนในวงการนักแสดงด้วยกัน"


#VoiceOnline