ไม่พบผลการค้นหา
‘ชัยชนะ’ สยบลือ กปปส. เก่าจาก ปชป. เตรียมย้ายพรรค ยันตนก็ กปปส. ยังไม่คิดย้ายไปไหน ชี้เลือดไหลเข้าเยอะกว่าไหลออก เผยปีใหม่นี้เตรียมเจอบิ๊กเซอร์ไพรส์

ที่พรรคประชาธิปัตย์ ชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า ส.ส.กลุ่ม กปปส. ของพรรรคประชาธิปัตย์ เตรียมลาออกและย้ายพรรค โดยยืนยันว่า ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะภาคใต้ ยืนยันที่จะลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรค และยังทำกิจกรรมในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ข่าวก็เป็นเพียงข่าว แต่ทุกคนยังอยู่ที่เดิม ซึ่งตนก็เป็นอดีต กปปส. เก่า ก็ยังยืนยันที่จะทำงานอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้ง สาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง ของพรรคด้วยเช่นกัน

"ข่าวก็คือข่าว แต่ข้อเท็จจริงทุกคนยังอยู่ครบ ทุกคนเหมือนเดิม ผมก็เป็นกกปส. เก่าก็ยัง ยืนยันอยู่พรรคประชาธิปัตย์ ท่านสาทิตย์ ก็เป็นผู้ใหญ่บ้าน กปปส.ก็ยังอยู่ ไม่มีใครยื่นลาออก ทุกคนยังยืนยันอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ ที่พรรคให้การบ้านไปก็ทำการบ้านส่งกลับมา ขณะนี้ทุกคนก็เดินหน้า ทำการบ้านอยู่หลายเรื่อง ทำนโยบายพรรค สร้างเครือข่าย เราเป็นพรรคการเมืองที่มีสมาชิกมากที่สุด และอย่าคิดว่าพรรคประชาธิปัตย์จะมีเลือดไหลออกอย่างเดียว เลือดไหลเข้าก็มีเยอะ เดี๋ยวจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ ปีใหม่นี้แหละจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์พอสมควร แต่ยังคงไม่บอกว่ามาเป็นหมู่คณะหรือมาอย่างไรแต่มีแน่นอน" ชัยชนะกล่าว

ชัยชนะ กล่าวด้วยว่า หลังจากนี้พรรครอเวลาให้สภาพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ2566ในวาระ 2 และ 3 เสร็จ ก็จะจัดกิจกรรมใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ โดยกำลังดูว่าจะใช้พื้นที่ใด อาจจะเป็นพื้นที่นครศรีธรรมราช หรือ สงขลา หรือ สุราษฎร์ธานีที่จะเป็นจังหวัดแรก โดยจะ นำ ส.ส.ปัจจุบันและว่าที่ผู้สมัคร พร้อมด้วยรัฐมนตรีของพรรคลงพื้นที่ในจังหวัดนั้น เพื่อรับฟังปัญหาประชาชน และทำกิจกรรมร่วมกัน