ไม่พบผลการค้นหา
’พล.อ.ประวิตร’ นำคณะกรรมการมูลนิธิป่ารอยต่อฯ ถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวัน 12 ส.ค. ย้ำรักษาผืนป่าตามพระราชประสงค์

ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นำ คณะกรรมการมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อฯพร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องวางพานพุ่มเฉลิมพระเกียรติ ถวายเครื่องราชสักการะ ถวายราชสดุดีและถวายพระพรชัยมงคลหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา

โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ได้มาอวยพรวันเกิด ซึ่ง ทุกคนก็ล้วนมีวันเกิดเช่นกัน แต่การทำงานของป่ารอยต่อขอฝากให้ทุกคนช่วยกันทำงานเพื่อให้ป่ารอยต่อเป็นป่าดงดิบให้ไม่ได้ ตามพระราชประสงค์ ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ที่ส่งให้ไว้กับตนเมื่อปี 2548 ซึ่งเราก็ทำมา 14 ปีแล้ว ขอฝากทุกคนให้ช่วยกันอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดอนุรักษ์พืชพรรณและอนุรักษ์ป่าไว้ด้วย ขอให้ช่วยกันอย่างกลมเกลียวสามัคคีตลอดไป

พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม โดนมรสุมเรื่องถวายสัตย์ไม่ครบ รวมถึงพรรคเล็กขอแยกตัวจากรัฐบาลไปเป็นฝ่ายค้านอิสระว่า ไม่เป็นไร เมื่อถามย้ำว่า ให้กำลังนายกรัฐมนตรีอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เป็นไร ไม่มีอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :