ไม่พบผลการค้นหา
ลีเซียนลุง ลง Reels ต้อนรับเศรษฐา ใช้เพลง "ระหว่างทาง" (Good Time) ของไบร์ท × ต้าเหนิง ระบุไทย-สิงคโปร์ สัมพันธ์ใกล้ชิด การเชื่อมโยงทางเศรษฐกิจ และธุรกิจของสองประเทศกำลังเติบโต และเรากำลังร่วมมือกันในด้านเศรษฐกิจใหม่ๆ เช่น เศรษฐกิจดิจิทัล คาร์บอนเครดิต และพลังงานหมุนเวียน

13 ต.ค. 2566 หลังเศรษฐ ทวีสิน นายกรัฐมนตรีของไทย เดินทางเยือนประเทศสิงคโปร์ โดยเข้าพยพูดคุยกับ ลี เชียนลุง นายกรัฐมนตรีสิงคโปร์ ล่าสุดลี เชียนลุง ได้โพสต์คลิป Reels ในอินสตาแกรม เป็นภาพการให้การต้อนรับเศรษฐา พร้อมกับเพลง "ระหว่างทาง" (Good Time) ของไบร์ท × ต้าเหนิง

ลี เชียนลุง ระบุด้วยว่า ยินดีต้อนรับเศรษฐา ที่เดินทางมายังสิงคโปร์ ในฐานะนายกรัฐมนตรีของไทยครั้งแรก เราทั้งสองประเทศเป็นหุ้นส่วนที่ใกล้ชิด การเชื่อมโยงกันทางเศรษฐกิจของเรากำลังเติบโตและกำลังมีการร่วมมือทางเศรษฐกิจด้านใหม่ๆ เช่น เศรษฐกิจดิจิทัล คาร์บอนเครดิต และพลังงานหมุนเวียน

นอกจากนี้ทั้งประชาชนของทั้งสองประเทศเองก็มีความใกล้ชิดกัน เรามีความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาที่กำลังเป็นไปในทางที่ดี ชาวสิงคโปรรุ่นใหม่จำนวนมากเดินทางไปยังประเทศไทยเพื่อฝึกงาน พวกเขามีความสนุกกับการไปเยือนประเทศไทย ทั้งวิวทิวทัศน์ วัฒนธรรม อาหาร และการช้อปปิ้ง เช่นเดียวกันกับคนไทยที่เดินทางมาสิงค์โปร์

"ผมหวังว่าจะได้ทำงานอย่างใกล้ชิด กับนายกรัฐมนตรีเศรษฐา เพื่อประโยชน์ของภูมิภาค และประชาชนของเรา"

ชมคลิปที่ : https://www.instagram.com/reel/CyS5aSFJjMQ/?igshid=MWZjMTM2ODFkZg%3D%3D