ไม่พบผลการค้นหา
เป็นตัวเต็งมาตั้งแต่วันแรกที่เดินเข้ากองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ในที่สุด ‘โกโก้ - อารยะ ศุภฤกษ์’ ใช้ความสวย พร้อมใช้ พิชิตใจกรรมการ คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ไปครอง ส่วนน่าน เชียงใหม่ ตราด พังงา รั้งตำแหน่งรองฯ กรุงเทพฯ ซิวชุดประจำชาติ ขณะที่โลกโซเชียลมองตรงกันข้าม คิดว่าเธอไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง เหตุโพสต์ภาพวิจารณ์รูปลักษณ์มิสยูนิเวิร์ส

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ในค่ำคืนของวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา เปิดเวทีอุ่นเครื่องด้วยแฟชั่นโชว์ในชุดค็อกเทลของผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ทั้ง 77 จังหวัด

ต่อมาสาวงามทั้ง 77 จังหวัด แบ่งเป็น 4 ภาค ออกมาวาดลวดลาย Openning Dance พร้อมแนะนำตัวที่ยังคงเอกลักษณ์ของเวทีมิสแกรนด์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม 

หลังจากนั้นมีการประกาศผลเข้ารอบ 20 คน, 10 คน และ 5 คนสุดท้าย ตามลำดับ สำหรับผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ได้แก่ ภาคใต้ มิสแกรนด์ พังงา, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ มิสแกรนด์นครพนม, ภาคกลาง ได้แก่ มิสแกรนด์ ตราด, ภาคเหนือ ได้แก่ มิสแกรนด์น่าน และ Boss Choice ได้แก่ มิสแกรนด์เชียงใหม่

มิสแกรนด์

โดยสาวๆ ทั้ง 5 คน ต้องตอบคำถามจากคณะกรรมการที่มีเพียงคำถามเดียวที่ว่า “จากกระแสการแต่งตัวหลากสีสันเข้าสภาฯ ในฐานะที่คุณเป็นผู้หญิงยุค 4.0 คุณอยากให้แต่งตัวหลากสีสัน หรือควรออกกฎบังคับในการแต่งกายของสมาชิกในสภา”

โดย “โกโก้ - อารยะ ศุภฤกษ์” สามารถคว้า ตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2019 ไปครอง โดยเธอตอบคำถามนี้ว่า “เห็นด้วยค่ะ เพราะว่าการแต่งตัวสีสันในที่ประชุมสภาไม่ได้เกี่ยวกับความรู้ความสามารถ โก้คิดว่าเราต้องดูกาลเทศะและความเรียบร้อย และการที่เราแต่งตัวที่มีสีสันเข้าสภามันทำให้สร้างสีสัน และความสุขให้กับทุกคนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

มิสแกรนด์

ส่วนตำแหน่ง รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ได้แก่ มิสแกรนด์ พังงา “ส้มโอ - ชมพูนุท พึ่งผล” ตำแหน่งรองอันดับ 3 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ได้แก่ มิสแกรนด์ตราด “ตุ๊กตา - มณีรัตน์ แดงประเสริฐ” ตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ได้แก่ มิสแกรนด์เชียงใหม่ “เจน - นฤมล คำพันธ์” ตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ได้แก่ มิสแกรนด์ “พลอย - พีรชาดา ขุนรักษ์”

มิสแกรนด์

โดยหลังจากนี้ โกโก้ อารยะ จะต้องเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศเวเนซูเอลา ในเดือน ตุลาคม 2562 นี้ 

โดย โกโก้- อารยะ ศุภฤกษ์ เปิดใจหลังคว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ว่า “ดีใจมากยังคิดว่าตอนนี้ฝันอยู่หรือเปล่าไม่คิดว่าหนูจะทำได้หนูเคยผ่านเวทีมาแล้วแต่ครั้งนี้เป็นความตั้งใจมากและทำเต็มที่ดีใจจนไม่รู้จะพูดอะไร”

“ขอบคุณแฟนนางงามพ่อแม่พี่น้อง ที่สนับสนุนเราทั้ง 5 คน และเพื่อนๆ ทุกคน ขอบคุณเวทีมิสแกรนด์ฯ และพี่ณวัฒน์ที่ให้โอกาส ยังตื่นเต้นเหมือนฝัน ดีใจจนไม่รู้จะพูดคำไหน มันช็อกช็อกมากจริงๆ แต่เชื่อมั่นในความตั้งใจความสามารถ และความสวยที่มี”

นอกจากนี้ โกโก้ ยังยืนยันว่าการได้ตำแหน่งของเธอไม่เกี่ยวกับกระแสดราม่า แต่มาจากความสามารถของตน โดยกล่าวว่า ไม่เกี่ยว ความสามารถของตนไม่ค้านสายตาคนอื่น จริงๆ ต้องยอมรับเป็นความตั้งใจมาก ทุกๆ วันในการประกวมมิสแกรนด์ ตั้งแต่วันแรกที่ได้มงจากจังหวัด ตั้งใจมาก หลังจากนี้หากต้องเจอกับกระแสก็พร้อมรับ เราเป็นนางงามที่สตรอง ไม่ว่าจะบวกหรือลบพร้อมสู้กับปัญหา เมื่อเกิดปัญหาเราอย่ายอมแพ้ เราต้องสู้ ไม่สู้ก็เหมือนยอมแพ้

“ตอนนี้หนูเพิ่งได้มงอยากให้พี่ๆ ดีใจ เฉลิมฉลองไปกับหนูก่อน แล้วหนูจะตอบทุกคำถาม ทุกประเด็นเลยค่ะ ช่วยแสดงความยินดีกับหนูก่อน หนูได้มงแล้ว” โกโก้กล่าว

มิสแกรนด์

เมื่อถามย้ำว่าจะขอโทษ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม หรือไม่ โกโก้กล่าวว่า “มีแน่นอนค่ะ เร็วๆ นี้รอติดตามนะคะ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยค่ะ”

สำหรับการเตรียมตัวไปชิงมงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศเวเนซุเอลา โกโก้ อารยะ กล่าวว่า “ต้องเตรียมความพร้อมให้มากขึ้น ฟิตหุ่นให้เฟิร์มกว่านี้... เราต้องไปฟาดกับคนต่างชาติ หนูจะฟิตแอนด์เฟิร์ม เพิ่มเติมความมั่นใจในการเดิน ต้องสับให้มากกว่านี้ พัฒนาเรื่องการพูด การตอบคำถามให้มากขึ้น จัดหนักจัดเต็มแน่นอนค่ะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์คนใหม่กล่าว

มิสแกรนด์

ขณะที่โลกโซเชียล กลับเสียงแตก ไม่ตรงกับคณะกรรมการ และมองว่า โกโก้ ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ เนื่องจากข่าวก่อนหน้าที่เธอ ได้โพสต์รูปวิจารณ์รูปลักษณ์ โพสต์รูปภาพในไอจีสตอรี่เป็นภาพเปรียบเทียบหุ่นของ 'แคทรีโอนา เกรย์' มิสยูนิเวิร์ส 2018 กับ 'คลาร่า โซซา' ผู้ชนะมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นนอล 2018

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์มิสแกรนด์ไทยแลนด์

นอกจากนี้ สื่อออนไลน์ของฟิลิปปินส์ ยังมีการรายงานข่าวว่า นางงามทีี่โพสต์ภาพเปรียบเทียบหุ่นของ 'แคทรีโอนา เกรย์' มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชนะการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

สำหรับรางวัลอื่นๆได้แก่

  • ชุดประจำชาติยอดเยี่ยมหรือ Best National Costume ได้แก่ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร (แบมแบม - ณัฐสุดา เติมใจ) 
  • รอง Best National Costume ได้แก่ มิสแกรนด์นครราชสีมา(พุฒตาล - กมลชนก โลนุช) , มิสแกรนด์ราชบุรี (หมวย - ภัทราพร ไล้ปรีดา) มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช (จ๊ะจ๋า - วิภาภรณ์ จำปาเรือง) มิสแกรนด์กาญจนบุรี (เชอร์รี่ - มารีโคลด์ กวนซิโรริ) 
  • มิสแกรนด์ขวัญใจ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ มิสแกรนด์น่าน“พลอย - พีรชาดา ขุนรักษ์”
  • รางวัลนางงามหน้าสวยได้แก่ มิสแกรนด์น่าน “พลอย- พีรชาดา ขุนรักษ์”
  • รางวัล Best Smile by Bangkok International Dental Hospital ได้แก่มิสแกรนด์เชียงใหม่ “เจน - นฤมลคำพันธ์” 
  • รางวัลนางงามมิตรภาพได้แก่ มิสแกรนด์ภูเก็ต“ทารีน่า โบเทส”
  • รางวัลนางงามรักแร้งามได้แก่ มิสแกรนด?นครพนม “โกโก้- อารยะ ศุภฤกษ์”
  • รางวัลสายสมรแอมบาสเดอร์ ได้แก่มิสแกรนด์เชียงใหม่ “เจน - นฤมล คำพันธ์”
  • รางวัล Best in Swimsuit ได้แก่มิสแกรนด์ตราด“ตุ๊กตา - มณีรัตน์ แดงประเสริฐ”
  • Best Designer Award ได้แก่ คุณสกุล ลิมปภานนท์ชุดของมิสแกรนด์น่าน
  • รอง Best Designer Award ได้แก่ ชุดของมิสแกรนด์ระยอง และชุดของมิสแกรนด์อำนาจเจริญ
  • รางวัลแนะนำตัวยอดเยี่ยม (Best Introduction) ได้แก่มิสแกรนด์สงขลา “ปราด้า - รุจิรดาศรีพิทักษ์” 
  • รางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ได้แก่ มิสแกรนด์นครพนม “โกโก้- อารยะศุภฤกษ์ 
  • รางวัล Miss Grand Actress ได้แก่มิสแกรนด์พะเยา “แมงปอ - เพ็ญพิชชานาคแดง”
  • รางวัล Miss Grand Rising Star 2019 ได้แก่มิสแกรนด์พังงา “ส้มโอ - ชมพูนุท พึ่งผล”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :