ไม่พบผลการค้นหา
สมการรอคอยของเหล่าบลิ๊งค์ทั่วโลก กับ How You Like That เพลงใหม่ในรอบ 1 ปี 4 เดือน ของเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ พา #BLACKPINK ขึ้นอันดับ 1 ทันทีที่เปิดตัว

BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ ปล่อยผลงานเพลงใหม่ How You Like That สร้างกระแสเทรนด์ไทย #BLACKPINK ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ทันทีที่เปิดตัว

โดยก่อนปล่อยมิวสิกวิดีโอ BLACKPINK ได้จัดแถลงข่าวแบบ Global Press Conference ขึ้นและออกอากาศออนไลน์ผ่านช่อง YouTube เพื่อให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ติดตาม

พวกเธอเปิดเผยว่า เพลง How You Like That เป็นเพลงสไตล์ป็อป-ฮิปฮอป ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของเสียงร้อง และดนตรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ปรับเปลี่ยนไปตามอารมณ์ และฉากต่างๆ ซึ่งเนื้อหาเพลง BLACKPINK ต้องการส่งพลังบวกและข้อความที่สร้างความหวังให้กับแฟนๆ ผ่านเสียงร้อง เพื่อให้ผู้ฟังรู้สึกเข้มแข็งขึ้นและต่อสู้ต่อไปไม่ว่าจะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ใดๆ

Blackpink

ซึ่งตอนเริ่มต้นเพลงมีเสียงเครื่องดนตรีออเครสตร้า เปรียบเหมือนชีวิตที่กำลังหมดความหวัง แต่เมื่อถึงท่อนฮุค ก็ปรับเปลี่ยนจังหวะสนุกสนานขึ้น คล้ายกับการแสดงออกของแมว ที่เปลี่ยนท่าทางอย่างรวดเร็วตามความรู้สึก จากนิ่งสงบ ดูน่ารัก เป็นแข็งกร้าวมารู้สึกถึงการคุกคาม

เพลง How You Like That เป็นเพลงแรกของการคัมแบกก่อนจะปล่อยอีกหนึ่งเพลงพิเศษออกมาในช่วงเดือน กรกฎาคม-สิงหาคม และอัลบั้มเต็มชุดแรก

สมาชิกทั้ง 4 ของ BLACKPINK  เจนนี่ ลิซ่า โรเซ่ และ จีซู จะทำการแสดงเพลง How You Like That เป็นครั้งแรก ผ่านรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ทางช่อง NBC ในวันที่ 26 มิ.ย.(ตามเวลาสหรัฐอเมริกา)


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :