ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจกองปราบแถลงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับบริษัทอาหารเสริมและเครื่องสำอาง "เมจิกสกิน" พร้อมเปิดเผยรายชื่อดารานักแสดงที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีก 7 คน รวมมูลค่าความเสียหาย 289 ล้านบาท

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับบริษัทอาหารเสริมและเครื่องสำอางในเครือเมจิกสกิน พร้อมมีการเปิดเผยรายชื่อดารานักแสดงที่รับรีวิวสินค้า จากคณะกรรมการอาหารและยาที่ส่งหนังสือมาเพื่อให้ดำเนินคดีเพิ่มเติมเป็นกลุ่มที่ 3 จำนวน 7 คน คือ ลิเดีย ศรัณย์รัช ดีน แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ดีเจพุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน และ ใต้ฝุ่น เคพีเอ็น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ซึ่งใต้ฝุ่น เป็นบุคคลที่ตำรวจพิจารณาออกหมายเรียกเอง ทั้งหมดถูกเรียกเข้าให้ปากคำในวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ค. เวลา 09.30 น. ที่กองบังคับการปราบปราม

_MG_8885.JPG


ส่วน ม้า อรนภา ได้เข้าให้ปากคำไปแล้วเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2561 จึงไม่จำเป็นต้องเชิญมาให้ปากคำอีก ส่วนดาราที่ถูกออกหมายเรียกในรอบแรกและรอบสองที่ยังไม่มารายงานตัวมี เจสซี่ วาร์ด, ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย, มาร์กี้ ราศรี และป็อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ นั้นได้ติดต่อขอเข้าพบแล้ว โดยจะมีกำหนดวันเข้าพบใหม่ภายในสัปดาห์นี้ ส่วนกลุ่มดาราที่เข้าให้ปากคำแล้ว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรอผลตรวจพิสูจน์สารประกอบผลิตภัณฑ์ จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ว่ามีสารประกอบที่เป็นจริงตามที่อวดอ้างไว้หรือไม่ มีผลต่อสุขภาพอย่างไร หลังจากนั้นจะนำผลมาวิเคราะห์รวบรวมพยานหลักฐานก่อนว่านักแสดงที่รับรีวิวสินค้าจะเข้าข่ายความผิดใดที่จะต้องดำเนินคดีหรือไม่ 

_MG_8760.JPG

ด้าน พ.ต.อ.วิระชัย ระบุว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายมาแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามแล้ว 902 ราย มูลค่าความเสียหาย 289 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมผู้เสียหายตามต่างจังหวัดอีก จะเร่งรัดทำคดีให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ก่อนที่ครบกำหนดฝากขังผัดที่สี่ โดยเหลือเวลาอีก 24 วัน ส่วนผู้ที่เป็นคนสนิทกับผู้ต้องหาอีก 7 คนนั้น มีบางส่วนเข้าให้ปากคำแล้ว และบางส่วนยังไม่เข้ามา แต่ติดต่อมาแล้ว ทั้งนี้ถ้าออกหมายเรียกครั้งที่ 2 แล้วยังไม่มา จะต้องพิจารณาออกหมายจับต่อไป