ไม่พบผลการค้นหา
"แอ๊นท์" ธรัญญา สัตตบุศย์ อดีตนางแบบชื่อดังยุค 90 มากความสามารถ ในวงการบันเทิง ทั้งพากย์ภาพยนตร์ -ร้องเพลง เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 48 ปี

คนบันเทิงร่วมอาลัย "แอ๊นท์" ธรัญญา สัตตบุศย์ อดีตนางแบบชื่อดังยุค 90 เสียชีวิต โดยเฟซบุ๊ก กุ่ย วนิช ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ได้โพสต์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ แอ๊นท์ ธรัญญา สัตตบุศย์ นางแบบชื่อดังในตำนานแห่งยุค 90 พร้อมข้อความว่า "R I P แอนท์อยู่ในความทรงจำของพี่ตลอดไป"

นอกจากนี้ กุ่ย วนิช ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ แอ๊นท์ ธรัญญา ระบุว่า "แอนท์เป็นโรคซึมเศร้า แล้วก็หลับไป น้องชายแอนท์บอกแค่นี้"

แอ๊นท์ ธรัญญา

แอ๊นท์ ธรัญญา เกิดเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 2515 เป็นนางแบบชื่อดังยุค 90 เคยเป็นนักร้องเพลงแนวอัลเตอร์เนทีฟ ออกอัลบั้มที่มีชื่อว่า “แอ่น แอ่น แอ๊น” ด้านผลงานการแสดง มีภาพยนตร์ เรื่อง “อหิงสาจิ๊กโก๋มีกรรม” และ “เดอะเมีย” 

แอ๊นท์ ธรัญญา สัตตบุศย์ นอกจากจะนางแบบ ยังเป็นนักพากย์โฆษณาเสียงดี และยังเป็นผู้ให้เสียงไทยกาลาเดรียล ในไตรภาค The Lord of the Rings / คุณบุญเลื่อง จาก จันดารา (2544) รวมถึงสปอตโฆษณา

แอ๊นท์ ธรัญญา

สำหรับ พิธีสวดพระอภิธรรม จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 21 ก.ค. ที่ ศาลา 12 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค. เวลา 16.00 น. และมีพิธีสวดพระอภิธรรมไปจนถึงวันที่ 21 ก.ค. เวลา 18.00 น. ส่วนพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นวันพุธที่ 22 ก.ค. เวลา 17.00 น.