ไม่พบผลการค้นหา
กนกอร รุ่งรักษา คว้าตำแหน่งโฟโตจีนิก โมเดล ประเดิมรางวัล ประกวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 เปิดรันเวย์อีกครั้งหลังพักหนีโควิด-19 ชุติกาณจน์-นิคิต้า รับตำแหน่งพิเศษ ลุ้นรอบตัดสิน 25 ก.ย.นี้

หลังจากต้องเลื่อนการจัดงานการประกาศผลตำแหน่งพิเศษ ‘โฟโตจีนิก โมเดล’ และการประกวดฯ รอบตัดสิน เพราะสถานการณ์การระบาดของโรค โควิด-19 ล่าสุดวันที่ 15 ก.ย. 2563 การประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 กลับมาเปิดรันเวย์อีกครั้ง แบบ New Normal ให้ 20 สาวมั่น รวมถึงหนุ่มๆ สมาร์ทบอย 2020 ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 2 เวที ขึ้นแคทวอล์กเดินแฟชั่นโชว์เคสสุดเฟียร์ส เปิดตัวในลุคสวย-หล่อ มาดมั่น ทันสมัย ต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมประกาศผลผู้ได้รับตำแหน่งโฟโตจีนิก โมเดล (PHOTOGENIC MODEL) และตำแหน่งพิเศษ ในการประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 ที่สตูดิโอ 2 อาคาร 7 ช่อง 7HD

ผู้ได้รับ ตำแหน่ง โฟโตจีนิก โมเดล (PHOTOGENIC MODEL) ได้แก่ กนกอร รุ่งรักษา ส่วนตำแหน่งพิเศษ ผิวสวยใส สุขภาพดี โดย บิโอเร ผู้ได้รับตำแหน่ง ได้แก่ ชุติกาญจน์ เสียงจินดารัตน์ และ ตำแหน่ง Miss Glamour by Mont Fleur ผู้ได้รับตำแหน่ง ได้แก่ นิคิต้า กรรณเกตุ

ไทยซูเปอร์โมเดล.jpg

วีรวัฒน์ อัจจุตมานัส บรรณาธิการบริหาร OK! Magazine หนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกผู้เข้าประกวดดำรงตำแหน่ง โฟโตจีนิก โมเดล เผยว่า ปัจจุบันนี้วงการบันเทิงมีการเปลี่ยนแปลงต่อเนื่อง ดังนั้นการคัดเลือกต้องไม่เฟ้นหาเพียงนางแบบที่เดินสวย หน้าสวยอย่างเดียว ต้องเฟ้นหานางแบบที่เป็นแรงบันดาลใจได้

“บุคลิก และไลฟ์สไตล์ของน้องๆ มีส่วนสำคัญที่จะทำให้เขาดูชายน์ เพราะเราไม่ได้เห็นเขาแค่ผ่านสื่อ แต่เราเห็นผ่านโซเชียลมีเดียด้วย ขอเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ทุกคนทำให้ดีที่สุดในรอบตัดสิน ตรงนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้น แต่เมื่อได้รับตำแหน่ง ได้รับโอกาสในวงการบันเทิงแล้ว หลังจากนี้คือสิ่งที่น้องๆ ต้องไขว่คว้า และพยายามทำหน้าที่ในวงการให้ดี ให้เป็นที่ยอมรับ” 

ไทยซูเปอร์โมเดล.jpg

อย่างไรก็ตามนอกจาก 3 รางวัลพิเศษนี้ ยังมีอีก 1 รางวัล ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ทางบ้านร่วมโหวตตำแหน่ง ดิจิทัล ช้อยส์ (DIGITAL‘S CHOICE) ทาง www.ch7.com/tsm โดยการประกวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 รอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 ก.ย. 2563 ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ไทยแลนด์