ไม่พบผลการค้นหา
สำเร็จท่วมท้น! ‘รวมไทยสร้างชาติแฟร์’ ถูกใจประชาชนทั้งผู้ซื้อ-ผู้ขาย ช่วยลดภาระค่าครองชีพตามนโยบาย ‘เศรษฐกิจแบ่งปัน’ ที่เป็นนโยบายเศรษฐกิจของพรรค พร้อมบริจาคสินค้าบริโภคในงานช่วยน้ำท่วมภาคเหนือ

พรรครวมไทยสร้างชาติ ประสบความสำเร็จในการจัดงานรวมไทยสร้างชาติแฟร์ มหกรรมสินค้าราคาถูกช่วยลดค่าครองชีพครั้งที่ 1 ประชาชนแห่ร่วมงานตลอด 4 วัน กว่า 5 หมื่นคน สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า 20 ล้านบาท โดนใจถ้วนหน้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เตรียมต่อยอด ‘เศรษฐกิจแบ่งปัน’ ตามนโยบาย ‘รื้อ ลด ปลด สร้าง’ พร้อมบริจาคสินค้าบริโภคภายในงานส่วนหนึ่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ 

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของจัดงาน “รวมไทยสร้างชาติแฟร์” ที่ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง โดยมีประชาชนสนใจเข้าร่วมงานเพื่อเลือกซื้อสินค้าราคาถูกตลอดทั้ง 4 วัน กว่า 5 หมื่นคน และสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนภายในงานกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งนอกจากจะช่วยเหลือลดภาระค่าครองชีพให้แก่พี่น้องประชาชนแล้ว ยังสร้างรายได้เพิ่มขึ้นให้แก่พ่อค้าแม่ค้ารายย่อยที่นำสินค้ามาจำหน่ายในงานด้วย 

xx2.jpg

“พรรครวมไทยสร้างชาติจะนำความสำเร็จของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ไปต่อยอดในการจัดกิจกรรมครั้งต่อไป เพื่อสานต่อนโยบาย ‘เศรษฐกิจแบ่งปัน’ ซึ่งใช้หลักการแบ่งปันจากผู้มีมากหรือสามารถทำกำไรในธุรกิจได้มาก ไปสู่ผู้ที่มีน้อยหรือขาดแคลน ตามนโยบาย รื้อ ลด ปลด สร้าง ซึ่งเป็นนโยบายเศรษฐกิจของเรา พรรครวมไทยสร้างชาติขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทุกภาคส่วน ที่ร่วมมือร่วมใจกันทำให้การจัดงานรวมไทยสร้างชาติแฟร์ ครั้งที่ 1 สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และสามารถช่วยลดภาระของประชาชนทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้ตามวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้” นายพีระพันธุ์ กล่าว 

นายพีระพันธุ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สินค้าบริโภคส่วนหนึ่งในงานนี้ โดยเฉพาะ ข้าวสาร และอาหารแห้ง จะรวบรวมนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากสถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือ ซึ่งเป็นการบริจาคของผู้มีจิตศรัทธาร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ  

“นอกจากจะมอบความสุขให้กับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้แล้ว พรรครวมไทยสร้างชาติ ยังขอร่วมส่งกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนที่กำลังประสบปัญหาอุทกภัยในภาคเหนือ โดยเราได้รับบริจาคสินค้าบริโภค เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง ที่จำหน่ายในงานนี้ส่วนหนึ่ง เพื่อรวบรวมนำไปช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาน้ำท่วม ซึ่งเป็นการแบ่งปันกันในอีกรูปแบบหนึ่งครับ” นายพีระพันธุ์กล่าว 

459246367_511464364830713_3620938851296328150_n.jpg

ทั้งนี้ งานรวมไทยสร้างชาติแฟร์ ได้จัดขึ้นรวม 4 วัน ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2567 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของพี่น้องประชาชน โดยภายในงานมีการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคราคาถูกจากร้านค้าต่าง ๆ กว่า 70 บูธ และการสนับสนุนคูปองสิทธิพิเศษ 200 บาท สำหรับซื้อสินค้าทุกประเภทภายในงาน วันละ 2,500 สิทธิ ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจมารอลงทะเบียนรับคูปองอย่างหนาแน่นทุกวัน 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมเวิร์กชอปการทำอาหารเพื่อประกอบอาชีพ ซึ่งอำนวยการสอนโดย อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ให้กับผู้ที่สนใจฟรีทุกวัน รวมทั้งการแสดงบนเวทีจากศิลปินที่มีชื่อเสียง โดยเฉพาะในวันสุดท้ายซึ่งเป็นการแสดงดนตรีจากทีม สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มาสร้างสีสันและความคึกคักเป็นพิเศษภายในงาน