ไม่พบผลการค้นหา
เฟซบุ๊ก 'รุ่งโรจน์' เลขาของ 'สุเทพ วงศ์กำแหง' เผยว่า ราชาเพลงลูกกรุงชื่อดัง วัย 84 ปี ล้มป่วยด้วยโรคประจำตัว และติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งต้องให้อาหารเหลวทางสายยาง ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช

ก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊ก 'รุ่งโรจน์ เลขาครูสุเทพ วงศ์กำแหง' ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า สุเทพ วงศ์กำแหง ราชาเพลงลูกกรุงชื่อดังของไทย ได้ล้มป่วยและกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม เนื่องจากมีอาการอ่อนเพลีย ไม่สบาย และเมื่อไปเจาะเลือดที่โรงพยาบาล พบว่ามีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด โดยแพทย์แจ้งว่า สาเหตุมาจากร่างกายที่ไม่แข็งแรง ทำให้เชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย รวมถึงท่านมีโรคประจำตัว ทั้งความดัน และเบาหวานด้วย ซึ่งตอนนี้แพทย์ได้ย้ายนายสุเทพออกจากห้องไอซียูแล้ว ส่วนตอนนี้ก็รอดูอาการอย่างใกล้ชิด มีการใช้ออกซิเจนช่วยหายใจ และให้อาหารทางสายยาง 

ด้านนายรุ่งโรจน์ยังบอกอีกว่า ตอนนี้นายสุเทพรู้สึกตัว สามารถพูดคุยได้ ยิ้มแย้ม แต่ที่ต้องให้อาหารทางสายยางเนื่องจากผู้ป่วยมีอาการสลึมสลือ หากรับประทานอาหารเองอาจจะสำลักได้ ส่วนตอนนี้ยังต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลไปก่อน เนื่องจากยังตรวจหาเชื้อที่ติดไม่ครบทุกตัว แพทย์สั่งห้ามเยี่ยม ส่วนงานของนายสุเทพตลอดช่วงเดือนมกราคม ได้ยกเลิกไปหมดแล้ว ส่วนเดือนกุมภาพันธ์ต้องรอดูอาการอีกภายหลัง