ไม่พบผลการค้นหา
เกิดเหตุชายไม่พอใจถูก รปภ.ห้างย่านงามวงศ์วานเตือนเนื่องจากไม่สวมหน้ากากอนามัย ก่อนมีปากเสียงกัน ทำให้ชายคนดังกล่าวก่อเหตุทำร้าย รปภ.ด้วยมีด

มีรายงานว่า จากเหตุวานนี้ (3 ต.ค.) มีคนร้ายก่อเหตุใช้มีดแทงทำร้ายพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ห้างดังย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี บาดเจ็บ 4 ราย บริเวณลานขายของชั้น จี โดย รปภ. ทั้ง 4 รายถูกแทงต่างที่กัน 

จรูญ ภาคแก้ว ผู้จัดการ รปภ.ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ที่ดูกล้องวงจรปิด แจ้งว่ามีคนคล้ายคนเมาสุราท่าทางมีพิรุจเดินเข้ามาภายในห้าง เหมือนมาหาอะไรซักอย่าง และเดินวนไปมาในแผนกที่ขายอาหาร จากนั้นได้แอบหยิบมีดของร้านค้ามา 2 เล่ม 

ทั้งนี้ทราบข้อมูลเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ ไม่ใส่หน้ากากป้องกันเข้าห้างฯ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ว่ากล่าวตักเตือน แล้วทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ จึงเกิดมีปากเสียงกันก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะคลั่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วยอาวุธมีด

ด้านพนักงานขายโดนัท กล่าวว่า คนร้ายเดินมาซื้อน้ำที่ร้าน มีท่าทีนิ่งๆ แบบน่ากลัว มองหน้านิ่งไม่เหมือนลูกค้าทั่วไป จึงบอกว่าไม่รับเงินต้องนำเงินไปแลกแคชเชียร์ และคืนเงินไปให้ โดยคนร้ายได้วางขวดน้ำอัดลมไว้ แล้วเดินวนไปมาอยู่รอบๆ บริเวณที่เกิดเหตุ ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.30-20.00 น. เห็นแต่ว่ามีการทะเลาะกัน แต่ไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น คาดว่าคนร้ายไม่สวมหน้ากากอนามัย เจ้าหน้าที่ รปภ.ห้างฯ จึงได้เข้าพูดตักเตือน จากนั้นตนก็ได้รีบวิ่งหนีไป

ทั้งนี้ จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุอายุ 33 ปี เพิ่งได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังถูกจำคุกเป็นเวลา 3 ปี 3 เดือนในคดีปล้นทรัพย์ จากเรือนจำในจังหวัดเชียงใหม่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบอาวุธมีดที่ตกอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ ส่วนคนร้ายยังให้การวกวนพูดไม่รู้เรื่อง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย, พาอาวุธ(มีด)ไปเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เดอะมอลล์ งามวงศ์วานฯ แจงไม่มีผู้ใช้บริการบาดเจ็บ จากเหตุแทงกัน

ตามที่มีการนำเสนอข่าว กรณีพบชายอาการผิดปกติเข้ามาภายในพื้นที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และทำร้ายร่างกายผู้ใช้บริการภายในศูนย์การค้านั้นศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ขอชี้แจงตามรายละเอียดดังนี้

เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2563 เวลาประมาณ 20.00 น. พนักงานภายในศูนย์การค้าได้พบชายมีอาการผิดปกติเข้ามาภายในพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จึงได้รีบแจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัย เชิญออกนอกพื้นที่ แต่ชายดังกล่าวได้ขัดขืนการควบคุมและทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่จราจร จนได้รับบาดเจ็บรวม 4 คน 

โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้ใช้บริการได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และในที่สุดชายผู้ก่อเหตุได้ถูกควบคุมตัว และนำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

S__88907786.jpg